Tin mới

Sao Việt 3/7: Thùy Tiên bị 'khiếu nại' vì mắc lỗi ở sự kiện, Kiều Minh Tuấn rơi vào tình trạng đáng báo động

Thứ hai, 03/07/2023, 20:28 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 3/7: Thùy Tiên bị 'khiếu nại' vì mắc lỗi ở sự kiện, Kiều Minh Tuấn rơi vào tình trạng đáng báo động,...

Thùy Tiên bị 'khiếu nại' vì mắc lỗi ở sự kiện

Những ngày qua, ồn ào mâu thuẫn với ông Nawat cùng việc xóa bỏ danh hiệu Miss Grand International của Thùy Tiên nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Gạt bỏ đi những ồn ào này, mới đây nàng hậu đã có màn hiện diện đáng chú ý khi ngồi ghế giám khảo tại Vòng Sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023.

Sao Việt 3/7: Thùy Tiên bị 'khiếu nại' vì mắc lỗi ở sự kiện, Kiều Minh Tuấn rơi vào tình trạng đáng báo động - Ảnh 1
 

Trong khoảnh khắc hiện diện, Thùy Tiên nhận được sự ủng hộ và vỗ tay nhiệt tình từ mọi người. Cô còn khiến bao người phải thốt lời xuýt xoa, trầm trồ khi sải từng bước catwalk đầy chuyên nghiệp, tự tin cùng thần thái ngời ngời.

Tuy nhiên, hiện diện tại sự kiện Thùy Tiên lại đến trễ hơn so với giờ bắt đầu. Do đó, khi người đẹp đang catwalk trên sân khấu đã bị ông xã của bà Phạm Kim Dung là đạo diễn Hoàng Nhật Nam trêu chọc rằng: "Tôi phản đối, giám khảo đi trễ không có ai dám catwalk hiên ngang như thế".

Lệ Quyên công khai hình ảnh đắt giá bên Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên thời gian vừa qua đã có chuyến nghỉ dưỡng tại trời Tây và khoe loạt khoảnh khắc cực đẹp mắt khi hòa mình cùng thiên nhiên. Mới đây, nữ ca sĩ còn nhận được sự chú ý khi công khai hình ảnh hậu trường của bộ ảnh này, hóa ra Lâm Bảo Châu chính là nhiếp ảnh gia đã mang đến những khoảnh khắc đẹp nhất của Lệ Quyên trong những ngày qua.

Sao Việt 3/7: Thùy Tiên bị 'khiếu nại' vì mắc lỗi ở sự kiện, Kiều Minh Tuấn rơi vào tình trạng đáng báo động - Ảnh 2
 

Công khai hình ảnh hậu trường cực "đắt giá" của tình trẻ, Lệ Quyên còn thể hiện tình cảm cực ngọt ngào đến người tình kém 13 tuổi tuổi. Cô chỉ dùng 1 từ duy nhất là "thương" để nói lên cảm xúc, tình yêu mà mình dành cho bạn trai. Bên cạnh đó, hình ảnh này cũng tiết lộ sự yêu chiều mà Lâm Bảo Châu dành cho Lệ Quyên không chỉ trong khoảnh khắc này mà còn trong suốt khoảng thời gian cả hai gắn bó tình cảm.

2 năm chia tay Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn rơi vào tình trạng đáng báo động

Mới đây, Kiều Minh Tuấn chia sẻ hình ảnh mới nhất trong phòng tập. Nam diễn viên ngày càng gầy guộc, thiếu sức sống. Ở dưới phần bình luận, một người bạn thân thiết đã đặt ra câu hỏi dành cho nam diễn viên: "Nay em ốm, Tuấn?".

Sao Việt 3/7: Thùy Tiên bị 'khiếu nại' vì mắc lỗi ở sự kiện, Kiều Minh Tuấn rơi vào tình trạng đáng báo động - Ảnh 3
 

Đứng trước thắc mắc này Kiều Minh Tuấn ngay lập tức than thở về tình trạng sức khỏe của bản thân: "Tuột không phanh anh ơi". 

Hồ Văn Cường một bước có vệ sĩ đi theo tháp tùng, ngoại hình thay đổi rõ rệt

Mới đây, cư dân mạng rần rần trước khoảnh khắc Hồ Văn Cường đi diễn có vệ sĩ theo sát để bao vệ. Trong lần xuất hiện này, nam ca sĩ khiến không ít người bất ngờ trước ngoại hình cao lớn, phong độ, khác xa với hình ảnh gầy nhom trước đây.

Sao Việt 3/7: Thùy Tiên bị 'khiếu nại' vì mắc lỗi ở sự kiện, Kiều Minh Tuấn rơi vào tình trạng đáng báo động - Ảnh 4
 

Có thể thấy, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành, phong độ và có phần lên cân hơn. Nhiều lời khen dành cho sự phong độ đi lên của nam ca sĩ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news