Tin mới

Ngày đặc biệt, Công Vinh gửi đến Thủy Tiên lời nói không thể ngọt ngào hơn

Thứ tư, 25/11/2020, 18:06 (GMT+7)

Nhân ngày sinh nhật Thủy Tiên, Công Vinh đã gửi lời chúc ngắn gọn nhưng chan chứa tình cảm và đầy ý nghĩa đến bà xã.

Thời gian vừa qua, Thủy TiênCông Vinh với những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa đã giúp đỡ được rất nhiều hộ gia đình tại miền Trung khắc phục hậu quả sau bão lũ.

Thủy Tiên và Công Vinh là cặp đôi được đông đảo công chúng yêu mến. Ảnh: Internet

Cũng sau một thời gian dài miệt mài với hoạt động Từ thiện, Thủy Tiên giờ đây đã trở về với cuộc sống hằng ngày, cùng ông xã chăm sóc bé Bánh Gạo và đón tuổi mới bên gia đình nhỏ. Cũng nhân ngày đặc biệt này của bà xã, Công Vinh đã gửi lời chúc mừng đầy ngọt ngào, không ngần ngại gọi Thủy Tiên bằng cái tên vô cùng đặc biệt.

"Chúc mừng sinh nhật em yêu...superwoman của lòng anh.. mọi người cùng chờ đón ủng hộ Video Clip mới do bả sáng tác nhé", Công Vinh chia sẻ.

Bên dưới bài đăng của Công Vinh, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Thủy Tiên và không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình yêu mà cựu tuyển thủ dành cho bà xã của mình.

Thủy Tiên sau hành trình cứu trợ sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên "Ngải tình"

Bên cạnh lời chúc ngọt ngào, Công Vinh cũng không quên giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mới của Thủy Tiên. Được biết đây là ca khúc do chính Thủy Tiên sáng tác và thể hiện có tên là "Ngải tình". Theo hình ảnh poster được hé lộ, sản phẩm âm nhạc lần này hứa hẹn sẽ được đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt hình ảnh.

Nhiều tháng qua, Thủy Tiên đã có những hoạt động thiện nghiện đầy ý nghĩa, nhằm giúp đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do mưa lũ gây ra. Nữ ca sĩ dã đứng ra kêu gọi ủng hộ với số tiền lên đến hơn 80 tỷ đồng và đã trực tiếp đến trao từng phần quà, tiền ủng hộ đến những hộ dân cần cứu trợ.

Cặp đôi vừa có hành trình thiện nguyện ý nghĩa

Tuy nhiên, hành trình của Thủy Tiên lại gặp không ít ồn ào khi cô bị một số người cho là đã ăn chặn số tiền cứu trợ. Trước tình cảnh bị nghi oan, Thủy Tiên mưới đây đã đăng tải tất cả giấy tờ minh bạch tài chính với những mạnh thường quân gửi tiền ủng hộ sau khi kết thúc hành trình từ thiện tại miền Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news