Tin mới

Là Hoa hậu quốc tế, Thùy Tiên vẫn có '1001 lần' diện đồ bộ: Nhan sắc thế nào khi tạm xa váy vóc kinh diễm?

Chủ nhật, 22/01/2023, 08:50 (GMT+7)

Thùy Tiên “phiên bản” đời thường với mặt mộc, đồ bộ khiến fan sắc đẹp vô cùng thích thú.

Đăng quang hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận được quan tâm của công chúng suốt thời gian qua. 1 năm đương nhiệm, Thùy Tiên tuy không tạo ra những di sản vô giá cho làng mốt tuy nhiên lại để lại một  hành trình thời trang vô cùng ấn tượng. 

Thùy Tiên gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang đẳng cấp
Thùy Tiên gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang đẳng cấp

Khi nhắc đến Hoa hậu, người ta luôn nghĩ họ phải ăn mặc chỉn chu, trang điểm kỹ lưỡng mỗi khi lộ diện trước công chúng nhưng Thùy Tiên thì khác. Người đẹp sẵn sàng diện đồ bộ ra chốn đông người, thậm chí gửi tặng bạn bè quốc tế.

Vào giai đoạn trước khi kết thúc nhiệm kỳ, bà Teresa, giám đốc điều hành Miss Grand International từng đăng tải bức hình Thùy Tiên để mặt mộc, cử chỉ đáng yêu trong bộ pijama màu hồng in hình chính cô kèm theo tên riêng. Hình ảnh sau khi "xả vai" Hoa hậu của Thùy Tiên khiến dân tình thích thú vì quá bất ngờ.

Thùy Tiên sẵn sàng diện đồ bộ ra chốn đông người
Thùy Tiên sẵn sàng diện đồ bộ ra chốn đông người

Hay khi tham gia trải nghiệm bán hàng long trong dự án “Đu đêm”, Thùy Tiên diện đồ bộ họa tiết hoa nhí, đầu đội mũ rộng vành, khẩu trang kéo dưới cằm. Hình ảnh dễ dàng bắt gặp tại mọi thôn quê được Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tái hiện vô cùng chân thật.

Thùy Tiên diện đồ bộ họa tiết hoa nhí, đầu đội mũ rộng vành, khẩu trang kéo dưới cằm vô cùng gần gũi
Thùy Tiên diện đồ bộ họa tiết hoa nhí, đầu đội mũ rộng vành, khẩu trang kéo dưới cằm vô cùng gần gũi

Mới đây nhất, "team qua đường" chia sẻ loạt ảnh chụp Thùy Tiên đi mua hoa trang hoàng nhà cửa đón Tết. Bị bắt gặp mặc đồ bộ đi chợ, nhưng biểu cảm của Thùy Tiên mới gây sốt hơn  bao giờ hết. Lần này, nàng hậu "lăng xê" mốt đồ bộ với gam màu đỏ nổi bật, khoác ngoài với áo dài tay.

Thùy Tiên đi mua hoa trang hoàng nhà cửa đón Tết, biểu cảm tấu hài gây sốt
Thùy Tiên đi mua hoa trang hoàng nhà cửa đón Tết, biểu cảm tấu hài gây sốt

Rời xa những bộ cánh hở bạo, đắt đỏ, Thùy Tiên “phiên  bản” đời thường với mặt mộc, đồ bộ vẫn được khen ngợi hết lời bởi nhan sắc xinh đẹp. 

Là Hoa hậu quốc tế, Thùy Tiên vẫn có '1001 lần' diện đồ bộ: Nhan sắc thế nào khi tạm xa váy vóc kinh diễm? - Ảnh 1

Trước đó, khi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Thùy Tiên từng gây sốt khi tặng dép tổ ong - món quà rất Việt Nam cho các thí sinh. Theo tiết lộ của chính chủ, cô đã dành riêng một vali đựng dép làm quà lưu niệm. Cô cho biết: "Tôi suy nghĩ khá nhiều, không biết tặng gì cho thiết thực và ấn tượng. Với đôi dép này, mọi người có thể sử dụng trong phòng khách sạn, các hoạt động bên lề hoặc đem về nhà khi kết thúc cuộc thi".

Cứ đáng yêu, giản dị thế này, bảo sao người hâm mộ Thùy Tiên lại tăng lên từng ngày. 

Ảnh: TH  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên