Tin mới

Thuỳ Tiên diện bikini thị phạm catwalk cho thí sinh Miss Grand International 2022

Thứ sáu, 14/10/2022, 06:15 (GMT+7)

Nhan sắc, vóc dáng của đương kim Miss Grand International 2022 khiến nhiều người phải chú ý.

Hiện tại, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang có mặt tại Indonesia để cùng 72 thí sinh của Miss Grand International 2022 bước vào những phần thi nằm trong khuôn khổ của cuộc thi năm nay. Đáng chú ý, tối (12/10) vừa qua, nàng hậu còn góp mặt khi có màn trình diễn catwalk vô cùng ấn tượng trong trong phục bikini.

Theo đó, chân dài sinh năm 1998 diện bikini màu vàng, khoe body nóng bỏng cùng lối trình diễn đầy năng lượng và mãn nhãn. Nhìn vào thần thái, kỹ năng nhiều người đã phải trầm trồ và bị mê hoặc theo từng bước chân của nàng hậu. Khán giả đã phải thốt lên: "Đúng chuẩn đương kim Hoa hậu Hoà bình Quốc tế!". 

Thuỳ Tiên diện bikini thị phạm catwalk cho thí sinh Miss Grand International 2022 - Ảnh 1
Nhan sắc và hình thể của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên (Ảnh: Internet)
Nhan sắc và hình thể của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên (Ảnh: Internet)

Chưa dừng lại ở đó, điều khiến fan "đốn tim" nhất chính là diện mạo của Thuỳ Tiên qua camera thường khiến nhiều người trầm trồ vì visual lẫn body đẹp như tạc tượng. Có thể thấy rằng, đây là phần thi dễ "tố cáo" những khuyết điểm của trên cơ thể của các thí sinh, song đối với Hoa hậu Thùy Tiên thì nó chỉ giúp cô một lần nữa tôn thêm vẻ đẹp hình thể mà thôi.

Có thể thấy rằng, sau gần 1 đăng quang, Hoa hậu Thuỳ Tiên ngày càng xinh đẹp. Và có người đùa vui rằng, nếu người kế nhiệm mà không được tuyển chọn kĩ lưỡng dễ bị nàng hậu giật mất spotlight trong đêm chung kết. 

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên được đánh giá là nàng hậu có hành trình đương nhiệm rực rỡ nhất trong lịch sử các Miss Grand International.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên (Ảnh: Internet)

Cô không chỉ xinh đẹp, tài năng, tích cực các hoạt động thiện nguyện khi đi tới hàng chục quốc gia mà còn là người đem lại Doanh thu khủng cho tổ chức Miss Grand. Trước đó, ngài Nawat - Chủ tịch của Miss Grand International 2022 cho biết, Thuỳ Tiên đã kiếm được hàng trăm tỷ đồng cho đơn vị này trong thời gian đương nhiệm. 

Tại Miss Grand International năm nay, đại diện Việt Nam đến với cuộc thi là Đoàn Thiên Ân - cô đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand Vietnam. Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại Miss Grand International, chân dài đã thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin, kiến thức cũng như khả năng nói tiếng Anh tốt. 

Đoàn Thiên Ân là đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2022 (Ảnh: Internet)
Đoàn Thiên Ân là đại diện của Việt Nam tại Miss Grand International 2022 (Ảnh: Internet)

Đoàn Thiên Ân được kì vọng sẽ làm nên chuyện và viết tiếp lịch sử tự hào nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news