Tin mới

Mỹ Tâm nói về ước mơ bình yên bên gia đình, thư thả để bình lặng

Thứ sáu, 14/10/2022, 11:37 (GMT+7)

Trong bài phỏng vấn mới đây, Mỹ Tâm đã có chia sẻ bất ngờ về tương lai cũng như ước mơ giản dị của mình sau 20 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ được khán giả vô cùng yêu mến, không quá khi nói cô chính là thanh xuân của nhiều thế hệ. Từ khi bước chân vào nghề từ năm 2001 đến nay, tên tuổi của "họa mi tóc nâu" chưa một lần hạ nhiệt. Điều này Mỹ Tâm biết và chính cô cũng phải thừa nhận đó là điều kỳ diệu.

Mỹ Tâm nói về ước mơ bình yên bên gia đình, thư thả để bình lặng (Ảnh FBNV)
Mỹ Tâm nói về ước mơ bình yên bên gia đình, thư thả để bình lặng (Ảnh FBNV)

Chia sẻ trên Ngoisao.net mới đây, Mỹ Tâm cho biết cô đã từng thắc mắc tại sai mình lại thành công như vậy và sau nhiều lần, cô đã tự nghiệm ra rằng có lẽ do cô đã dồn hết tâm trí, cảm xúc, thanh xuân, tuổi trẻ vào đó. Nó như ngọn lửa cháy mãi và Mỹ Tâm luôn coi trọng tình cảm khán giả dành cho mình, chọn cách sống cùng họ để nuôi dưỡng cảm xúc.

Thêm nữa, Mỹ Tâm là người cầu tiến, thành công của hôm hay khiến cô nghĩ ngày mai phải tốt hơn nữa. Vì vậy bản thân cô luôn nghĩ mình không thể thụt lùi và khiến khán giả tin vào chính mình. Sự cố gắng mỗi ngày sẽ tạo ra sự tiến bộ nên mang tới thành quả như hiện tại là điều đương nhiên. 

Mỹ Tâm nói về ước mơ bình yên bên gia đình, thư thả để bình lặng - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng thừa nhận bản thân gặp may mắn bởi có rất nhiều người tài giỏi, rất hay nhưng thiếu một chút xíu may mắn chứ không phải họ không giỏi hơn Mỹ Tâm. Khi đã làm tốt nhất có thể thì phải là số 1 thôi chính là suy nghĩ của Mỹ Tâm về con đường sự nghiệp suốt 20 năm. 

Cũng trong bài phỏng vấn này, Mỹ Tâm đề cập thẳng thắn tới việc lấy chồng và đặt câu hỏi cho fan rằng "Tôi không lấy chồng mà vẫn sống hạnh phúc thì có được không?". 

Mỹ Tâm nói về ước mơ bình yên bên gia đình, thư thả để bình lặng - Ảnh 2

"Đúng là có rất nhiều fan mong tôi lấy chồng. Nhưng tôi không lấy chồng mà vẫn sống hạnh phúc thì có được không? Lấy chồng là phải đi gặp hai họ, đăng ký kết hôn đúng không? Nếu có người ở bên cạnh, không gặp hai họ, đăng ký kết hôn nhưng vẫn hạnh phúc thì sao? Tôi nghĩ điều quan trọng nhất vẫn là mình có thực sự hạnh phúc hay không chứ không phải lấy chồng hay không", Mỹ Tâm bày tỏ quan điểm.

Ở thời điểm hiện tại Mỹ Tâm khẳng định cô chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình nhưng vẫn hạnh phúc với gia đình mà cô đang có. "Tôi đơn giản lắm, chỉ cần được đi làm, có công việc, nhà cửa, người thân... là đủ", giọng ca Đà thành bộc bạch.

Mỹ Tâm nói về ước mơ bình yên bên gia đình, thư thả để bình lặng - Ảnh 3

Khi được hỏi về ước mơ cho riêng mình, Mỹ Tâm thú nhận cô có ước mơ được sống bình yên với gia đình, thư thả hơn trong tư duy để bình lặng hơn. Đó có thể là một cuộc sống uống rượu ngắm trăng. Ai sẵn sàng sống như vậy thì có thể đi cùng cô đến suốt cuộc đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tri Âm