Tin mới

Thuỷ Tiên vừa tái xuất, Công Vinh đã đón nhận thêm niềm tự hào

Thứ tư, 22/12/2021, 09:18 (GMT+7)

Thuỷ Tiên vừa tái xuất, Công Vinh đã đón nhận thêm niềm tự hào sau nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp bóng đá.

Trong lúc Thuỷ Tiên vui vẻ tái xuất, quay trở lại showbiz thì Công Vinh cũng đón nhận một niềm tự hào trong sự nghiệp. Mới đây, Lionel Lewis - cựu tuyển thủ Singapore đã dành lời khen cho tài năng của ông xã Thuỷ Tiên trong một bài phỏng vấn.

Thuỷ Tiên vừa tái xuất, Công Vinh đã đón nhận thêm niềm tự hào khi được nhận xét là chân sút xuất sắc Đông Nam Á. Ảnh internet
Thuỷ Tiên vừa tái xuất, Công Vinh đã đón nhận thêm niềm tự hào khi được nhận xét là chân sút xuất sắc Đông Nam Á. Ảnh internet

Theo đó, người này khẳng định Công Vinh là một trong những chân sút xuất sắc trong lịch sử AFF Cup. Cựu tuyển thủ Singapore, đặt Công Vinh ở vị trí ngang hàng với những chân sút đình đám của Thái Lan, Indonesia. Cuối cùng, người này khẳng định, ông xã Thuỷ Tiên là một trong bốn chân sút hay nhất Đông Nam Á.

Thuỷ Tiên chính thức quay trở lại showbiz. Ảnh internet
Thuỷ Tiên chính thức quay trở lại showbiz. Ảnh internet

Có thể thấy, giữa bộn bề lo âu, giữa căng thẳng Từ thiện của Thuỷ Tiên, Công Vinh được an ủi và cảm thấy tự hào khi được đồng nghiệp đình đám dành lời khen và đánh giá cao. 

Hơn nửa năm qua, Thuỷ Tiên và Công Vinh liên tục bị réo tên vì nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện. Nữ ca sĩ bị bà PH tố ăn chặn tiền của các mạnh thường quân gửi cho bà con miền Trung. 

Thuỷ Tiên vừa tái xuất, Công Vinh đã đón nhận thêm niềm tự hào - Ảnh 1

Trước tin đồn này, Thuỷ Tiên lên tiếng phủ nhận và khóc nức nở. Sau đó, vợ chồng Công Vinh đã đến ngân hàng và livestream buổi sao kê của mình. Dù đã tung sao kê nhưng nhiều người vẫn chưa tin vào độ xác thực và hoài nghi về số tiền từ thiện Thuỷ Tiên công khai. 

Vợ chồng Công Vinh sao kê tại ngân hàng. Ảnh internet
Vợ chồng Công Vinh sao kê tại ngân hàng. Ảnh internet

Kể từ khi dính ồn ào từ thiện, vợ chồng Thuỷ Tiên tạm gác lại công việc, dành thời gian cho gia đình và không xuất hiện trước truyền thông. Sau hơn nửa năm kín tiếng, mới đây, Thuỷ Tiên đã chính thức quay trở lại. Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ buổi tập chuẩn bị cho một buổi biểu diễn sắp tới của mình.

Có thể thấy, sau bao sóng gió ồn ào, Thuỷ Tiên và Công Vinh vẫn Bình An và tự tin quay trở lại công việc thường ngày. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan