Tin mới

Tiến Luật bất ngờ lột xác với mái tóc 'bổ luống', dân tình liên tục réo tên Karik

Thứ hai, 22/03/2021, 14:11 (GMT+7)

Màn thay đổi kiểu tóc 180 độ của nghệ sĩ Tiến Luật khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Liệu đây có phải sự thật hay chỉ là hình ảnh mới trong dự án của anh.

Mới đây, hình ảnh nghệ sĩ Tiến Luật đi tân trang lại mái tóc được dân tình chia sẻ rần rần. Nếu trước kia khán giả đã quen thuộc với mái tóc “hói sương sương” của nam danh hài thì giờ đây mái tóc đen mượt đôi phần “ngố tàu” khiến nhiều người không khỏi bật cười. Trên trang cá nhân anh hài hước chia sẻ: "Còn ai chê tôi chuyện tóc tai nữa không?".

Tiến Luật gây bão với kiểu tóc mới. Ảnh Hóng hớt Showbiz
Tiến Luật gây bão với kiểu tóc mới. Ảnh Hóng hớt Showbiz

Chỉ sau ít phút đăng tải bức ảnh mái tóc của nghệ sĩ Tiến Luật đã nhận về hàng nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận. Đa số tỏ ra bất ngờ và thích thú với sự thay đổi này của anh: “Có tóc trông trẻ hẳn ra anh ơi”, “Tiến Luật phiên bản có tóc nhìn lạ quá”, “Màn lột xác đỉnh cao nha Tiến Luật, không biết chị Mười Ba cảm giác thế nào ta?”…

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen nhiều khán giả cho rằng Tiến Luật trước kia phù hợp với anh hơn là hình ảnh “cưa sừng làm nghé” này. Đáng chú ý bà xã Thu Trang cũng nhanh chóng để lại bình luận “cà khịa”: "Thành Đường Bổ Luống hồi nào vậy trời". Có vẻ như chính Thu Trang cũng ngạc nhiên trước sự biến hóa của ông xã.

Karik với mái tóc thương hiệu trong chương trình Rap Việt
Karik với mái tóc thương hiệu trong chương trình Rap Việt

Ngoài ra dân tình còn phát hiện ra điểm thú vị của mái tóc nam danh hài gần giống với rapper nổi tiếng Karik. Kiểu tóc bổ luống 2/3 của giám khảo Rap Việt nay được nghệ sĩ Tiến Luật “bắt trend” cực hài hước. Trước đó khi tham gia các chương trình gameshow, Tiến Luât thường xuyên bị đồng nghiệp chọc ghẹo đầu hói. Anh không những không tức giận mà còn lấy đó là mảng miếng để tung hứng tạo ra tiếng cười cho khán giả.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news