Tin mới

Tích cực ăn 5 thực phẩm này giúp giảm cân, đốt mỡ mà không cần bóp mồm bóp miệng

Thứ ba, 20/12/2022, 20:21 (GMT+7)

Những thực phẩm này hỗ trợ giảm mỡ cho cơ thể và cực kỳ tốt cho sức khỏe.Những thực phẩm này hỗ trợ giảm mỡ cho cơ thể và cực kỳ tốt cho sức khỏe.

1. Đậu xanh

Các vitamin quan trọng A, B, C và E, cũng như một số khoáng chất bao gồm canxi, sắt và kali, đều có nhiều trong hạt đậu xanh. Loại thực phẩm này thậm chí còn chứa cực ít chất béo. Ngoài ra, đậu xanh còn có nhiều protein và chất xơ, cả hai đều khiến bạn cảm thấy no và hỗ trợ Giảm cân.

2. Ớt 

Ớt có thể hỗ trợ giảm cân. Capsaicin, một chất sinh nhiệt có trong ớt, giúp tăng cường trao đổi chất và thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo bằng cách tăng tốc độ trao đổi chất. Theo các nghiên cứu, tiêu thụ ớt có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn lên tới 23% trong khoảng 3 giờ.

3. Thảo quả xanh/bạch đậu khấu

Bạch đậu khấu được gọi là "nữ hoàng của gia vị". Đây là loại hạt sinh nhiệt, giúp tăng tốc độ trao đổi chất bằng cách tăng nhiệt độ cơ thể. Là một trong những chất tiêu hóa tốt nhất, bạch đậu khấu tạo điều kiện cho cơ thể đồng hóa các loại thực phẩm khác nhanh hơn.

Tích cực ăn 5 thực phẩm này giúp giảm cân, đốt mỡ mà không cần bóp mồm bóp miệng
Tích cực ăn 5 thực phẩm này giúp giảm cân, đốt mỡ mà không cần bóp mồm bóp miệng

4. Lá cà ri

Những chiếc lá này giảm thiểu lượng chất béo tích tụ trong cơ thể và loại bỏ độc tố và chất béo. Lá cà ri cũng làm giảm mức cholesterol có hại. Tiêu thụ lá cà ri để bắt đầu giảm trọng lượng dư thừa.

5. Trà xanh

Trà xanh tăng tốc độ giảm cân của bạn bằng cách tăng cường trao đổi chất. Nó chống ung thư và là một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa. Với trà xanh, việc giảm cân trở thành một quá trình tự nhiên vì nó có tác dụng ức chế sự thèm ăn nhẹ khiến bạn ăn ít hơn.

(Theo India Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news