Tin mới

Thời điểm uống nước dừa để giảm cân hiệu quả

Thứ năm, 03/11/2022, 16:11 (GMT+7)

Bạn mệt mỏi khi thử các chế độ ăn kiêng giảm cân khác nhau? Bạn muốn chuyển sang thứ gì đó nhẹ nhàng? Vậy thì nước dừa có thể là lựa chọn lý tưởng.

Nước dừa, một thức uống không chỉ giải khát mà còn giúp bạn có được vòng eo nhỏ hơn. Theo chuyên gia dinh dưỡng Vidhi Chawla đến từ Ấn Độ, nước dừa là thức uống cung cấp nước nhiều nhất có thể giúp bạn đốt cháy chất béo.

Nước dừa chứa rất ít calo do đó làm dịu và nhẹ dạ dày của bạn. Nó giúp tiêu hóa dễ dàng do có kali và các enzym sinh học. Đồng thời, thức uống này rất ít carbs, nhưng khiến bạn cảm thấy no lâu.

So với bất kỳ loại nước trái cây nào khác, nước dừa chứa lượng khoáng chất cao nhất. Nước ép trái cây có xu hướng chứa nhiều đường trong khi nước dừa lại khá ít đường. Nó rất bổ dưỡng và ổn định mức điện giải của bạn, do đó giúp Giảm cân.

Thời điểm uống nước dừa để giảm cân hiệu quả. Ảnh minh họa: Internet
Thời điểm uống nước dừa để giảm cân hiệu quả. Ảnh minh họa: Internet

Nước dừa rất giàu chất dinh dưỡng, kali và các enzyme thúc đẩy quá trình trao đổi chất nên giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn. Vì sự trao đổi chất chậm dẫn đến tiêu hóa chậm có thể gây béo phì, nước dừa có thể là lựa chọn tốt nhất để tiêu hóa khỏe mạnh.

Nước dừa chứa axit lauric, giúp ích cho việc ăn uống vô độ. Nó hoàn toàn không có chất béo và giúp bạn khởi động ngày mới. Dù không có carbs nhưng nước dừa lại khiến bạn cảm thấy no. Thành phần nước dừa có kali cao nên nó sẽ giúp bạn thải nhiều natri ra khỏi cơ thể, giúp giảm cân.

Theo chuyên gia dinh dưỡng Vidhi Chawla, tốt hơn là bạn nên uống nước dừa vào buổi sáng sớm khi bụng đói. Ngoài ra, bạn có thể nhâm nhi nước dừa 3 lần một ngày để giảm lượng mỡ thừa. Nhìn chung, nước dừa có thể tăng mức năng lượng trong khi giúp bạn giảm cân. Nó cũng rất tốt cho thận, sức khỏe tim mạch và điều hòa lượng đường trong máu của bạn.

(Theo India Times)

>> Xem thêm: Nước dừa thần thánh nhưng hóa ra có tới 8 tác hại mà nhiều người phải kiêng dè

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news