Tin mới

Va vào 'chuyên cơ mặt đất' trên đường phố Hà Nội, shipper bần thần như người mất hồn vì xe hư hỏng nặng

Thứ ba, 16/03/2021, 14:12 (GMT+7)

Vụ va chạm đã khiến phần đuôi của siêu xe Lexus 570 bị hỏng nặng. Tài xế của xế hộp hạng sang đã lập tức nhờ đến lực lượng chức năng giải quyết.

Mạng xã hội đang liên tục chia sẻ những hình ảnh về một vụ va chạm giao thông diễn ra tại đường Phan Đình Phùng, Hà Nội.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Theo đó, một shipper đi xe máy đã tông vào phần đuôi xe của " chuyên cơ mặt đất" Lexus LX 570 mang biển kiểm soát 30G. 688.03. Theo những hình ảnh được đăng tải, chiếc xế hộp này trầy xước khá nặng ở phần đuôi xe, phần đèn hiệu sau xe dường như bị gãy. 

Trong khi đó, chiếc xe máy của shipper cũng bị hư hỏng nặng, hàng hóa rơi xuống đường. 

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Sau khi vụ việc xảy ra, đã có người quay lại đoạn clip và đăng tải lên MXH. Người này chia sẻ chiếc xe Lexus 570 đang dỗ dưới lòng đường, không có xi nhan, gương cụp thì bị chiếc xe máy của anh shipper tông phải.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Theo những hình ảnh trong clip, anh shipper cũng đang có mặt tại hiện trường với vẻ mặt hết sức hoảng hốt và bần thần. Lực lượng công an cũng đã có mặt để giải quyết vụ việc.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Lexus LX 570 là dòng SUV cỡ lớn cao cấp của thương hiệu xe Nhật Bản. Tại Việt Nam, dòng xe này được phân phối chính hãng với mức giá từ 8,34 tỷ đồng. Thậm chí có một số mẫu xe Lexus LX 570 bản nhập cao cấp tại các showroom tư nhân có giá trên 10 tỷ đồng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lexus 570 shipper