Tin mới

Tiền đạo ĐT Việt Nam dính chấn thương nặng trước ngày hội quân

Thứ bảy, 19/11/2022, 18:12 (GMT+7)

Tiền đạo Phạm Đình Duy đã gặp chấn thương vai ở trận Đà Nẵng vs Viettel chiều ngày 19/11 trong khuôn khổ vòng đấu cuối V-League 2022.

Trong một pha tranh chấp ở hiệp 1 trận Đà Nẵng gặp Viettel, tiền đạo trẻ Đình Duy đã gặp chấn thương ở vùng vai. Sau khi được các bác sĩ kiểm tra và cố định vết thương, Đình Duy đã phải rời sân từ sớm. Tài năng trẻ này tỏ ra buồn bã.

Đáng chú ý, Đình Duy là một trong 31 cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Tiền đạo thuộc biên chế Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ tạo ra luồng gió mới trong đội hình của ĐT Việt Nam.

Đình Duy (trái) thi đấu nổi bật trong màu áo Đà Nẵng. Ảnh: Internet
Đình Duy (trái) thi đấu nổi bật trong màu áo Đà Nẵng. Ảnh: Internet

Đình Duy sinh năm 2000, thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh phải. Ở đợt tập trung tuyển Việt Nam hồi tháng 9, HLV Park Hang-seo đã cho Đình Duy thi đấu 45 phút trận giao hữu gặp Singapore (ĐT Việt Nam thắng 4-0).

Nếu Đình Duy không thể lên tuyển tập trung cùng ĐT Việt Nam, đó sẽ là tiếc nuối với cầu thủ này. Tại V-League mùa này, Đình Duy ra sân đá chính 14 trong 17 trận, ghi 4 bàn cho đội bóng sông Hàn.

Đình Duy ra sân ở trận giao hữu gặp Singapore. Ảnh: Internet
Đình Duy ra sân ở trận giao hữu gặp Singapore. Ảnh: Internet

Sau khi V-League khép lại, đội tuyển dự kiến sẽ tập trung tại Hà Nội vào tuần tới để chuẩn bị cho trận giao hữu với Dortmund (30/11) trên SVĐ Mỹ Đình. Kết thúc trận đấu với Dortmund, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển vào Vũng Tàu để tập huấn khoảng 1 tuần. Sau đó, đội tuyển di chuyển trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế gặp ĐT Philippines (14/12).

Tiền đạo ĐT Việt Nam dính chấn thương nặng trước ngày hội quân - Ảnh 1

Sau trận giao hữu với ĐT Philippines, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách chính thức cho chiến dịch AFF Cup 2022. Ngày 17 hoặc 18/12, đội sẽ lên đường sang Vientiane (Lào) để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng B gặp chủ nhà Lào, diễn ra vào ngày 21/12/2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news