Tin mới

Trước trận mở màn K.League 2023, Văn Toàn nhận cú hích tinh thần cực lớn từ HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 27/02/2023, 14:24 (GMT+7)

Văn Toàn chắc chắn sẽ được tiếp thêm động lực to lớn khi HLV Park Hang Seo có mặt trên khán đài trong trận mở màn mùa giải của Seoul E-Land FC.

"HLV Park Hang Seo - người hùng của bóng đá Việt Nam có mặt trên sân nhà của chúng ta vào ngày 1/3 để cổ vũ cho đội bóng cũng như tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của Đội tuyển Việt Nam", Trang Fanpage chính thức của Seoul E-Land thông báo ngắn gọn vào sáng 27/2.

Như vậy, HLV Park Hang Seo tới dự khán trận đầu tiên trong mùa giải của Seoul E-Land gặp Chungbuk Cheongju, thuộc vòng 1 K.League 2. Đây chắc chắn là nguồn động lực to lớn cho Văn Toàn trước khi anh bước vào hành trình chinh phục sân chơi số hai của bóng đá Hàn Quốc.

Seoul E-Land xác nhận HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trong trận đấu sắp tới và đây là nguồn động viên tinh thần cực lớn cho Văn Toàn. Ảnh: CLB
Seoul E-Land xác nhận HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trong trận đấu sắp tới và đây là nguồn động viên tinh thần cực lớn cho Văn Toàn. Ảnh: CLB

Trước ngày sang Hàn hội quân, Văn Toàn từng tiết lộ chính HLV Park Hang Seo là người có ảnh hưởng nhất trong việc quyết định gia nhập Seoul E-Land FC:"Tôi chọn K-League do tác động của HLV Park Hang Seo. Tôi cũng biết HLV Seoul E-Land là ông Park Choong-kyun dù chỉ trong một thời gian ngắn. Ông ấy có tác động nhiều đến quyết định của tôi".

Trước đó, hôm 23/2 Văn Toàn cũng nhận được sự khích lệ to lớn khi có buổi gặp mặt Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng, trong buổi trao đổi tiền đạo 26 tuổi nhấn mạnh quyết tâm nỗ lực hết sức mình nhằm ghi dấu ấn, quảng bá hình ảnh bóng đá Việt Nam. Ngài Đại sứ cũng khẳng định sẽ hỗ trợ tối đa mọi mặt trong thời gian Văn Toàn thi đấu cho CLB Seoul E-Land.

Văn Toàn cũng nhận được sự động viên từ Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Văn Toàn cũng nhận được sự động viên từ Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Văn Toàn từng chơi 117 trận ở V.League trong màu áo HAGL giai đoạn 2015-2022, ghi được 46 bàn, anh chính thức gia nhập Seoul E-Land sau khi kết thúc hành trình AFF Cup 2022. Tiền đạo quê Hải Dương khẳng định có thể thi đấu tại Hàn Quốc khi có điểm mạnh về tốc độ và tư duy chiến thuật, điều khiến anh phải thích nghi nhanh nhất ở thời điểm hiện tại chính là yếu tố khí hậu.

"Thời tiết ở đây lạnh nhiều hơn so với Việt Nam, khi ra sân tập chân tôi thường lạnh cóng nhưng sau khoảng thời gian, tôi bắt đầu thích nghi và chân bắt đầu ấm lên. Tôi đang học tiếng Hàn cùng gia sư riêng và nhờ sự giúp đỡ từ các đồng đội. Tôi rất vui khi đi cafe bắt đầu đọc được bằng tiếng Hàn", Văn Toàn chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news