Tin mới

Tiến Dũng trở lại, Hoàng Đức nói gì trước trận Việt Nam đấu Malaysia?

Thứ sáu, 23/12/2022, 18:35 (GMT+7)

Hôm nay (23/12), ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia tại AFF Cup 2022.

Ở buổi tập ngày 23/12, HLV Park Hang-seo đã ưu tiên cho các nội dung nhằm giúp các cầu thủ có sự phục hồi về mặt thể lực. Tại buổi tập sáng nay, Quang Hải và Hồng Duy không xuất hiện trên sân tập. Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng đã gia nhập đội tuyển sau khi lỡ hẹn với trận ra quân gặp ĐT Lào do bị Covid-19

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện. Ảnh: VFF
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện. Ảnh: VFF

Chia sẻ với truyền thông trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cho biết: “Quang Hải bị đau nhẹ và phải rời sân sớm ở trận gặp Lào. Buổi tập hôm nay anh ấy không thể góp mặt và phải tập nhẹ ở khách sạn. Tuy vậy, Quang Hải sẽ sớm trở lại ở trận gặp Malaysia”.

Nói về đối thủ sắp tới ĐT Malaysia, tiền vệ sinh năm 1998 cho biết: “Trận gặp Malaysia thi đấu trên sân nhà, chúng tôi đặt quyết tâm giành chiến thắng tặng người hâm mộ. Tôi đánh giá rất cao ĐT Malaysia. Trước đây chúng ta gặp Malaysia rất nhiều lần và luôn tôn trọng đối phương.

Hoàng Đức đánh giá cao ĐT Malaysia. Ảnh: VFF
Hoàng Đức đánh giá cao ĐT Malaysia. Ảnh: VFF

Tôi nghĩ ĐT Việt Nam sẽ phải thận trọng và nỗ lực có trận đấu thật hay trước Malaysia. Ở trận đấu Malaysia gặp Myanmar, tôi có xem qua một vài tình huống và thấy họ có rất nhiều cầu thủ mới và trẻ được đôn lên từ SEA Games vừa rồi. Họ có nhiều nhân tố nguy hiểm và cầu thủ nhập tịch. Hiện tại, ĐT Việt Nam mới trở về, vài ngày tới chúng tôi sẽ xem băng hình Malaysia và phân tích đối thủ”.

Màn so tài giữa ĐT việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày 27/12 trên SVĐ Mỹ Đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news