Tin mới

HLV tuyển Malaysia phát biểu đầy mạnh mẽ trước thềm AFF Cup 2022

Thứ sáu, 09/12/2022, 14:08 (GMT+7)

Trước thềm AFF Cup 2022, HLV Kim Pan-gon của Malaysia đã có những phát biểu đầy mạnh mẽ nhằm động viên tinh thần các học trò.

Trước thềm AFF Cup 2022, HLV trưởng Malaysia kỳ vọng các cầu thủ có thể tuân theo triết lý và lối chơi của tuyển Malaysia mà ông đang xây dựng.

Theo tờ BH Online, dẫn lời HLV Kim Pan-gon: “Chúng tôi muốn đánh giá xem các cầu thủ có phù hợp để tuân theo chiến thuật và hệ thống của chúng tôi hay không. Vì vậy, chúng tôi muốn thấy màn trình diễn tốt nhất và duy trì tiêu chuẩn bóng đá của đội tuyển quốc gia.

HLV tuyển Malaysia phát biểu đầy mạnh mẽ trước thềm AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
HLV tuyển Malaysia phát biểu đầy mạnh mẽ trước thềm AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Chúng tôi muốn những cầu thủ này năng động, tiến bộ hơn và kiểm soát bóng tốt hơn bất kể cầu thủ nào vào sân. Điều quan trọng là sự nhất quán và chúng tôi không tạo ra bất kỳ áp lực nào. Chỉ cần chơi hết mình ở trận đấu này và thể hiện những gì họ có".

Trong một diễn biến khác, tiền đạo nhập tịch của tuyển Malaysia, Darren Lok cho biết: "Có cầu thủ đến sớm nên có đủ thời gian chuẩn bị. Tất nhiên đó là sự kết hợp tốt giữa gương mặt cũ, mới và cầu thủ trẻ. Điều quan trọng là các cầu thủ có được những phút thi đấu và những trận đấu thực sự là cách tốt nhất để đảm bảo rằng họ có thể hiểu những gì ban huấn luyện muốn”. 

HLV tuyển Malaysia phát biểu đầy mạnh mẽ trước thềm AFF Cup 2022 - Ảnh 1

Sau các trận giao hữu, HLV Kim Pan-gon sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ dự AFF Cup 2022. Theo lịch, tuyển Malaysia sẽ gặp Myanmar tại Yangon ngày 21/12, rồi Lào tại Bukit Jalil ngày 24/12, trước khi có chuyến làm khách khó khăn trước ĐT Việt Nam tại Hà Nội ngày 27/12 và Singapore ở Bukit Jalil ngày 3/1/2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: AFF Cup 2022