Tin mới

Tiến Linh nhận khích lệ lớn trước trận chung kết AFF Cup 2022

Thứ tư, 11/01/2023, 17:23 (GMT+7)

Trước trận chung kết AFF Cup gặp Thái Lan, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã được BLĐ tỉnh Bình Dương thưởng nóng.

Trước thêm trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan. BLĐ tỉnh Bình Dương đã gặp gỡ HLV Park Hang-seo và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam. Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã gửi lời tri ân đến nhà cầm quân người Hàn cũng như tặng thưởng tiền đạo Tiến Linh.

BLĐ tỉnh Bình Dương gặp mặt động viên và tặng thưởng cho tiền đạo Tiến Linh. Ảnh: Internet
BLĐ tỉnh Bình Dương gặp mặt động viên và tặng thưởng cho tiền đạo Tiến Linh. Ảnh: Internet

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh - chân sút chủ lực của ĐT Việt Nam hiện tại. Lúc này, cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Dương đã có được 5 bàn thắng ở AFF Cup 2022 và đang cạnh tranh với Teerasil Dangda trong cuộc đua hướng tới danh hiệu Vua phá lưới. Bên cạnh đó, Tiến Linh cũng đã vươn tầm vào top 4 chân sút xuất sắc nhất lịch sử ĐT Việt Nam, với tổng cộng 17 pha lập công.

Tiến Linh nhận khích lệ lớn trước trận chung kết AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
Tiến Linh nhận khích lệ lớn trước trận chung kết AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ gửi lời chúc may mắn tới thầy Park, trước 2 lượt trận chung kết của AFF Cup 2022. Đây cũng là 2 trận đấu cuối cùng của nhà cầm quân Hàn Quốc với đội tuyển Việt Nam.

NHM Việt Nam đang rất kỳ vọng thầy Park sẽ giúp ĐT Việt Nam lần đầu đánh bại Thái Lan sau 14 năm tại AFF Cup, chinh phục thêm một chức vô địch Đông Nam Á trước khi nói lời tạm biệt.

HLV Park Hang-seo cũng đại diện toàn đội cảm ơn và chúc bóng đá Bình Dương nói riêng và thể thao của tỉnh tiếp tục có đà phát triển lớn trong tương lai gần. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news