Tin mới

Tiến Luật thi bằng lái xe, Thu Trang lầy lội giấu chứng minh thư nhưng kết quả khiến dân tình hả dạ

Thứ tư, 05/05/2021, 08:50 (GMT+7)

Pha tấu hài của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật khiến dân tình không nhịn được cười.

Mới đây, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đã khiến dân tình được một phen cười "xỉu lên xỉu xuống" với câu chuyện dở khóc dở cười về việc thi bằng lái xe. Phải công nhận, ở đâu có vợ chồng Thu Trang là ở đó có những màn tấu hài đỉnh cao.

Thu Trang cà khịa chồng trên trang cá nhân
Thu Trang cà khịa chồng trên trang cá nhân

Cụ thể, nhân ngày Tiến Luật chuẩn bị thi bằng lái xe, Thu Trang chẳng những không động viên mà tối hôm trước còn chơi chiêu khi cố tình giấu chứng minh thư nhân dân của ông xã để anh khỏi đi thi. Tuy nhiên, sáng hôm sau Tiến Luật vẫn tìm được ra để đi thi. Thế nhưng, chưa thi thì ở nhà Thu Trang đã cà khịa Tiến Luật trên MXH, còn suy đoán "anh kép già" mà rớt thì cô sẽ cười 3 ngày 3 đêm, còn nếu may mắn đậu sẽ có thêm nhiều động lực với chiếc moto mới.

Kết quả Tiến Luật thi đỗ với số điểm tuyệt đối
Kết quả Tiến Luật thi đỗ với số điểm tuyệt đối

Không chịu thua, Tiến Luật liền dằn mặt bà xã ngay dưới bài đăng. "Cái gì vậy chời! Sáng sớm khai khẩu hên ghê. Tui rớt là có chuyện với tui", Tiến Luật viết. Dân mạng rần rần phấn khích, thậm chí có người còn trêu Tiến Luật nên mượn cuốn bí kíp thi bằng lái xe của Lê Dương Bảo Lâm để rút kinh nghiệm. 

Tiến Luật thi bằng lái xe, Thu Trang lầy lội giấu chứng minh thư nhưng kết quả khiến dân tình hả dạ - Ảnh 1

Có vẻ hy vọng của Thu Trang không được toại nguyện khi Tiến Luật thông báo thi đậu với số điểm tuyệt đối. Khán giả thi nhau gửi lời chúc mừng thành tích Tiến Luật đạt được: “Chị Trang không thích điều này”, “Chị Mười Ba chắc buồn lắm”, “Anh giỏi hơn Lê Dương Bảo lâm rồi đó”.

Ảnh FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news