Tin mới

Tiến sĩ Khoa học Đoàn Hương nhận xét về phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi

Thứ sáu, 04/08/2023, 14:54 (GMT+7)

TS Đoàn Hương có những chia sẻ thẳng thắn về phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi những ngày qua khiến nhiều người đồng tình.

Mới đây, trên Tiktok xuất hiện video phỏng vấn Tiến sĩ Khoa học Đoàn Hương về những lùm xùm về phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi thời gian qua. 

Theo đó, Tiến sĩ cho biết: "Trước hết tôi phải nói rằng không hiểu sao tôi lại bị gắn liền với các Hoa hậu. Mặc dù mối liên hệ tôi với các Hoa hậu là rất xa, hầu như không có. 

Tiến sĩ Khoa học Đoàn Hương nhận xét về những phát ngôn của HH Ý Nhi.
Tiến sĩ Khoa học Đoàn Hương nhận xét về những phát ngôn của HH Ý Nhi.

Trước đây, tôi cũng có ý định bênh Ý Nhi khi xem những phát ngôn trước của nàng. Vì tôi cũng nghĩ đó là những phát ngôn nông nổi, mang tính trẻ con chưa có hiểu biết sâu. Nhưng đến cái phát ngôn hôm qua tôi nghe được khi nàng sánh mình với Hàn Mặc Tử, vua Quang Trung thì tôi nghĩ không thể tha thứ được.

Tôi cũng nghĩ rằng đây không thể xem là cái vạ miệng được. Chính cô ấy cũng khẳng định trong bài phát biểu của mình rằng: Hoa hậu cần phải hoàn mĩ về mặt hình thức và cần có một cái trí tuệ sâu sắc. Nhưng chính cô ấy đã khẳng định trí tuệ của mình khi dám tự sánh mình với Hàn Mặc Tử và Vua Quang Trung thì phải nói rất là nông nổi, thiếu kiến thức... Cái đoạn thản nhiên bảo em, Hàn Mặc Tử, vua Quang Trung thì quá đáng. Bởi như vậy thể hiện sự kiêu ngạo đến mức ảo tưởng. Bởi vì không ai dám sánh mình với vua Quang Trung...

Tiến sĩ Khoa học Đoàn Hương nhận xét về phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 1
 

Không phải văn hóa ứng xử mà nàng thiếu kiến thức về lịch sử và văn hóa nên mới như vậy. Không ai dám sánh mình với những nhân vật lịch sử như thế. Chỗ này tôi nghĩ rằng cô nàng Ý Nhi nên xem lại kiến thức của mình, có thực sự sâu sắc về trí tuệ chưa. Bởi đến học sinh lớp 12 cũng không trả lời ngớ ngẩn như vậy. Cho nên trước đây cái ý định của tôi là kêu gọi CĐM tha thứ cho nàng. Tôi khi đọc cái phát ngôn này thì cũng rất tức giận..."

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người để lại lời khen trước lời nhận xét thắng thắn của Tiến sĩ Đoàn Hương. 

Còn về ảnh top 3 Miss World Vietnam đến thăm bệnh viện khi đeo cả vương miện, Tiến sĩ cũng bình luận như sau: "May mà không phải tôi nằm trên giường bệnh chứ tôi mà mở mắt ra thấy có 3 nàng hậu đứng lù lù trước mặt mình chắc tôi sẽ ám ảnh đến ch**". 

Bức ảnh top 3 Miss World Vietnam 2023 thăm bệnh nhân ở Bệnh viên 5 sao gây tranh cãi.
Bức ảnh top 3 Miss World Vietnam 2023 thăm bệnh nhân ở Bệnh viên 5 sao gây tranh cãi.

Được biết, sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Miss World Việt Nam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận vì nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Với liên các phát ngôn như sau:

- "Bạn trai phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi"

- "Trong khi bạn bè đồng trang lứa dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, đi cà phê cùng mọi người thì tôi đã tham gia cuộc thi hoa hậu, trưởng thành hơn. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình".

- Kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định, người đẹp hồn nhiên nói: "Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung".

Tiến sĩ Khoa học Đoàn Hương nhận xét về phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 2
 
Tiến sĩ Khoa học Đoàn Hương nhận xét về phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 3
 

Những phát ngôn trên của Tân Hoa hậu khiến hội nhóm "anti" cô trên Facebook không ngừng tăng số lượng thành viên lên hơn 500.000 người. Dân mạng còn kêu gọi gửi email, yêu cầu Ban Tổ chức cuộc thi xem xét lại danh hiệu của Ý Nhi vì cho rằng cô "không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu".

Tiến sĩ Khoa học Đoàn Hương nhận xét về phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 4
 
Tiến sĩ Khoa học Đoàn Hương nhận xét về phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi - Ảnh 5
 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news