Tin mới

Tiếng em bé khóc trong nhà hoang và cảnh tượng xót xa khi cảnh sát tiến vào

Thứ ba, 26/09/2017, 11:10 (GMT+7)

Sau khi nhận được thông tin của một người đàn ông vì thường xuyên nghe tiếng trẻ em khóc trong căn nhà hoang, cảnh tượng mà cảnh sát đến khiến họ vô cùng xót xa.

Sau khi nhận được thông tin của một người đàn ông vì thường xuyên nghe tiếng trẻ em khóc trong căn nhà hoang, cảnh tượng mà cảnh sát đến khiến họ vô cùng xót xa.

Một sự việc hy hữu cách đây 10 năm có lẽ sẽ mãi trong tâm tưởng của người dân tại thành phố Yaroslavl (Nga).

Ngôi nhà nơi xuất hiện tiếng khóc. (Ảnh: newsner)

Một người dân đã nghe thấy tiếng khóc của em bé trong một ngôi nhà gần đó, tuy nhiên không suy nghĩ nhiều mà chỉ tập trung vào việc của mình. Tuy nhiên, những ngày sau đó, sự việc vẫn tiếp tục diễn ra. Không một ai ở trong khu phố nhìn thấy người trong ngôi nhà phát ra tiếng khóc, và cũng chẳng có ánh điện nào xuất phát từ nơi ấy. 

Người hàng xóm bắt đầu lo lắng và gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát tiến vào, ngôi nhà trống rỗng, chủ nhân đã mang đi tất cả, và điều duy nhất họ để lại, là một đứa bé. Cô bé mới chỉ 1 tuổi, nằm trên sàn nhà vừa bẩn thỉu, vừa lạnh lẽo.

Chị Inna (Ảnh: newsner)

Sau khi tiến hành điều tra, chính quyền xác định được tên cô bé xinh đẹp là Liza Verbitskaya. Tuy nhiên, danh tính cũng như địa chỉ của bố mẹ bé vẫn là một điều bí ẩn. Sau khi Liza được đưa đến bệnh viện hồi phục, một người phụ nữ tên Inna Nika-người đang chăm sóc một cậu con trai bị ốm đã thấy cô bé, và bản năng làm mẹ trỗi dậy.

Sau đó, mỗi ngày, Inna đều đến thăm Liza, mang theo thức ăn, đồ chơi cho em. Tuy nhiên, khi Inna đến thăm như thường lệ thì Liza đã không còn ở đó. Hỏi thăm nhân viên bệnh viện, Inna biết được Liza đã khỏe mạnh, được xuất viện và được đưa đến trại trẻ mồ côi.

Sau thời gian tiếp xúc, Inna đã gần như coi Liza là con gái của mình. Không do dự, cô đến trại mồ côi của Liza và ý định nhận Liza làm con nuôi thôi thúc cô làm thủ tục. Cuối cùng thì mọi thủ tục, giấy tờ đã xong, Liza được phép về sống với Inna cùng gia đình.

Cô bé tham gia vài cuộc thi tài năng và sắc đẹp. (Ảnh: newsner)

Khi được nhận nuôi, bé Liza đã gần 2 tuổi, nhưng vẫn chưa biết nhai và vô cùng sợ tiếng ồn. Theo các bác sĩ, bé bị chấn thương tâm lý rất nặng. Chính vì thế, Inna ngày càng yêu thương và quan tâm Liza nhiều hơn.

Lớn hơn, bé Liza còn gặp trở ngại khi tập đi bộ. Vì vậy, Inna quyết định đăng ký cho cô bé học khiêu vũ, với mong muốn âm nhạc sẽ giúp Liza cảm thấy thoải mái hơn, đánh thức các giác quan của con.

Dù được yêu thương từ mẹ Inna, nhưng cô bé Liza vẫn tự nhận thức được sự khác biệt của mình so với những người trong gia đình. Liza thường xuyên bị mọi người bắt nạt, nhưng mẹ Inna luôn bên cạnh, bảo vệ cô bé và khuyên con bé đừng chú ý đến lời gièm pha của mọi người, rằng họ chỉ ghen tị mà thôi.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news