Tin mới

Tiếng sét trong mưa tập 53: Thị Bình chỉ biết khóc lóc khiến con trai phải bỏ mạng oan

Thứ sáu, 01/11/2019, 22:54 (GMT+7)

Trích đoạn tập 53 'Tiếng sét trong mưa' vừa lên sóng đã cho thấy tình cảnh oan nghiệt lên đến đỉnh điểm của gia đình Khải Duy khi cậu ba cùng lúc mất vợ và con trai.

Sau khi biết được Khải Duy là ba ruột mình, Hải không chấp nhận. Anh cho rằng ba mình không thể là người độc ác coi mạng người như cỏ rác thế được.

Nghe vậy, Khải Duy tức giận giơ súng đòi bắn Hải, kết quả là trong cuộc đấu súng giữa 2 cha con, người bỏ mạng lại là Hai Bình, khi anh cố chen giữa bảo vệ cha khỏi họng súng của em trai.

Sự ức chế dành cho Thị Bình dâng trào đến đỉnh điểm khi khán giả theo dõi các tập phim từ 49 - 52.

Sự việc vỡ lở, cả nhà hiểu rằng đây là một mối oan nghiệt thấu trời, Hai Bình nhận ra mình đã có tình cảm loạn luân với em gái cùng mẹ khác cha thì chỉ biết xin lỗi trong muộn màng, Phượng (Oanh Kiều) sốc nặng sau khi biết tin.

Còn Khải Duy nằm ôm xác Hai Bình, bên cạnh là Hạnh Nhi (Thảo Trang) cũng đang ngã gục. Ông gào khóc thảm thiết, chỉ biết kêu trời vì nỗi đau quá lớn.

Khi loạt tình tiết oan nghiệt đau lòng xuất hiện, khán giả tức giận quay sang oán trách Thị Bình. Bởi không ai khác, chính Thị Bình là người gián tiếp gây nên hậu quả này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news