Tin mới

Tiếp viên hàng không cưới hành khách ở độ cao 10.000 m

Thứ năm, 03/03/2016, 10:35 (GMT+7)

Nữ tiếp viên hành không này đã gặp tình yêu của đời mình trên chuyến bay từ Los Angeles đến Seattle. Sau khi trải qua ít nhất 70 lần bay qua bay lại hành trình này, họ đã quyết định làm đám cưới.

Nữ tiếp viên hành không này đã gặp tình yêu của đời mình trên chuyến bay từ Los Angeles đến Seattle. Sau khi trải qua ít nhất 70 lần bay qua bay lại hành trình này, họ đã quyết định làm đám cưới.

Cặp đôi trao lời thề ở độ cao hơn 10.000m. Ảnh: Facebook

Cô Kristy Stratton, tiếp viên hàng không của hãng Alaska Airlines đã gặp Jim Larsen khi tạm nghỉ giữa các chuyến bay.

Kể từ lần gặp gỡ ấy, cô Stratton ước tính họ đã bay qua, bay lại hành trình Los Angeles - Seattle "ít nhất 70 lần".

Cặp đội đã trao nhau lời thề ở độ cao hơn 10.000 m, dưới sự chứng kiến của các hành khách trên máy bay, trong đó có mẹ Kirsty, bà Billie Jo (70 tuổi). Bà hiện đang mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4.

Mẹ Kristy đã bày tỏ mong muốn nhìn thấy nơi mà cặp đôi sống, thấy Kirsty ở nơi làm việc và thấy con gái mình kết hôn với tình yêu của cuộc đời mình.

"Mẹ tôi là cả thế giới với tôi... và tôi sẽ bất cứ điều gì làm mẹ hạnh phúc", Kirsty nói sau khi bước vào lối đi dành cho ngày cưới của cô.

"Bà muốn nhìn thấy nơi chúng tôi từng gặp gỡ bởi bà biết tôi thấy hạnh phúc ở Seattle này, bà muốn tới và nhìn thấy ngôi nhà của chúng tôiđể có thể hình dung ra cuộc sống của chúng tôi. Và điều đó thực sự khiến tôi cảm động".

Cặp đôi làm đám cưới trên máy bay, dưới sự chứng kiến của mẹ cô dâu và hành khách. Ảnh: Twitter People Magazine

Trang phục cô dâu của Kirsty phản ánh chủ đề của đám cưới, có đôi giày in bên ngoài máy bay và dòng chữ: "Để một đời phiêu lưu cùng nhau". Kirsty và Jim đã thề là bạn đồng hành của nhau trong chuyến hành trình cuộc đời và gắn biểu tượng đôi cánh lên áo nhau trước sự chứng kiến của các hành khách và bà Billie Jo.

"Điều này thực sự choáng ngợp nhưng rất thú vị. Tôi rất vui khi chúng tôi có thể chia sẻ tình yêu, niềm hạnh phúc của mình với mọi người và thực sự khiến mọi người xúc động, giúp họ có một trải nghiệm thực sự thú vị", Kirsty chia sẻ.

Khi máy bay hạ cánh, cặp vợ chồng đã nâng rượu mừng và cắt bánh cưới tại sảnh lớn nhà ga trước khi đưa bà Billie Jo tới nhà để bà có thể thăm thú Seattle cùng con gái và con rể trong vài ngày.

[mecloud]kGHVxHWTJn[/mecloud]

Bảo Linh (theo au.travel.yahoo)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news