Tin mới

Lộ bí mật showbiz Hoa ngữ: Dương Mịch với những mối quan hệ 'thời vụ'

Thứ sáu, 03/01/2020, 11:21 (GMT+7)

Đến thời điểm hiện tại, những mối quan hệ bạn bè của Dương Mịch trong giới giải trí vẫn luôn là vấn đề khó hiểu.

Dương Mịch được biết đến là nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Vốn được biết đến là người có nhiều mối quan hệ trong giới showbiz, Dương Mịch dần bị đánh mất tình bạn một cách khó hiểu. Đặc biệt, đám cưới các minh tinh luôn là nơi tham dự hàng loạt những sao hạng A. Tuy nhiên, Dương Mịch lại trở thành đề tài bàn tán của dân mạng khi cô hầu hết không tới dự đám cưới bạn bè từ thân thiết đến xã giao.

Dương Mịch chỉ gửi lời chúc đến đám cưới bạn bè, đồng nghiệp

Có thể kể đến những cái tên thân thiết với Dương Mịch như Lưu Thi Thi, Angela Baby, Đường Yên, Lâm Tâm Như,....nàng "Bạch Thiển" đều không có mặt. Cô chỉ gửi lời chúc mừng chay đến các nghệ sĩ.

Ngoài lý do lịch trình bận rộn thì những mối quan hệ"thời vụ" của Dương Mịch cũng luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Trong đó phải kể đến mối quan hệ với Đường Yên. Được biết đến là "hảo tỉ muội" của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch và Đường Yên vô tình đánh mất tình bạn mà bằng mặt không bằng lòng với nhau.

Dương Mịch và Đường Yên.

Thời điểm Dương Mịch cưới, Đường Yên còn xuất hiện làm phù dâu nhưng những năm gần đây, mối quan hệ của hai ngày càng xa cách, họ không còn thân thiết với nhau như xưa thậm chí không còn tương tác trên mạng xã hội. Đến đám cưới Đường Yên, Dương Mịch cũng không xuất hiện khiến tin đồn tình bạn của cả hai đã chấm dứt rồi.

Không chỉ Đường Yên, Lưu Thi Thi cũng từng được biết đến là chị em thân thiết với Dương Mịch. Thế nhưng một thời gian dân mạng không còn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau. Dù xuất hiện cùng trong một sự kiện nhưng Lưu Thi Thi  cùng Dương Mịch vẫn không hề tương tác với nhau.

Dương Mịch và Lưu Thi từng là bạn thân với nhau

Tuy nhiên mối quan hệ hiện tại của họ lại khiến người hâm mộ tò mò.

Một người chị em khác của Dương Mịch là Hoắc Tư Yến. Dù đã từng thân thiết nhưng hai người đẹp cũng không tương tác với nhau khiến dân mạng đồn đoán nguyên nhân có lẽ là do giành vai diễn nên tình bạn thân đến mấy cũng rạn nứt.

Mỗi quan hệ của Dương Mịch và Hoắc tư Yến cũng gây sự chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news