Tin mới

Trấn Thành bất ngờ khẳng định 'con gái' có nét diễn giống mình trên sóng truyền hình

Thứ hai, 06/01/2020, 09:52 (GMT+7)

Không chỉ gọi con gái, Trấn Thành còn khẳng định bé có nét diễn giống anh.

Mới đây, trong tập 24 của chương trình Giọng ải giọng ai xuất hiện điều đặc biệt đó là không còn những người lớn tham gia mà các nhân vật chính là tài năng nhí. Đặc biệt thí sinh Trinity Jin Jin ở vị trí số 5 với vẻ đẹp trong trẻo, đáng yêu đã khiến không ít khách mời thích thú.

Sau khi xem xong đoạn giới thiệu, Trấn Thành đã "xiêu lòng" trước vẻ đẹp và thần thái của cô bé này. Đặc biệt ông xã Hari Won còn bảo vệ bất chấp cô bé này thậm chí còn nhận là con gái và bày tỏ sau này "đẻ con gái y như này". Hầu hết các nghệ sĩ đều nhận định cô bé này vừa xinh đẹp vừa hát hay.

Thí sinh ở vị trí số 5 trong chương trình "Giọng ải giọng ai" được Trấn Thành liên tục gọi con gái. Ảnh internet

Tuy nhiên, chỉ có Hồ Việt Trung là nhận xét không hay khiến nam dành hài họ Huỳnh phản ứng ngay lập tức đưa ra lý lẽ để bênh vực "con gái" mình: "Con tôi chỉ có hát hay đụng nóc. Còn nếu trời cho sắc mà không cho giọng thì con tôi vẫn có tiếng hát thông cảm".

Sau khi xem bé này diễn, Trấn Thành lại tiếp tục lên tiếng bênh vực và khẳng định cô gái này có nét diễn giống anh. Đến khi cô bé cất giọng hát không hay thì Trấn Thành đã lên tiếng bênh vực và khuyên bé không nên hát chỉ làm người mẫu thời trang.

Trấn Thành liên tục lên tiếng bênh vực thí sinh này. Ảnh cắt từ clip

Có thể nói, sau 3 năm kết hôn với Hari Won, Trấn Thành vẫn đang hưởng cuộc sống vợ chồng son bên bà xã của mình. Trước đó, Trấn Thành từng chia sẻ, cả hai vợ chồng vẫn còn ham chơi, tiếc công việc và chưa sẵn sàng đón chào thành viên mới.

Hari Won và Trấn Thành kết hôn được 3 năm.

Về phía Hari Won, cô bị ung thư tử cung cách đây nhiều năm, dù đẫ điều trị dứt điểm nhưng vẫn sợ mang thai sẽ ảnh hưởng đến thai nhi. Do đó, cô muốn chuẩn bị tốt thì mới tính đến chuyện mang thai. Tuy nhiên, Hari Won cũng cho rằng nếu trời thương thì vợ chồng cô sẽ có con ở thời điểm thích hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won