Tin mới

Tiết lộ khối tài sản khủng của tài tử 'Giày thủy tinh' vừa kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi

Thứ ba, 07/04/2020, 20:10 (GMT+7)

Trước khi kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi tài tử So Ji Sub đã sở hữu tài sản khủng ở tuổi 42.

Nhắc đến tài tử So Ji Sub thì hầu hết ai cũng biết không chỉ bởi vẻ đẹp trai mà còn về tài năng diễn xuất của anh.

Theo tin tức mới nhất từ Xportnews, sáng ngày 7/4, tài tử So Ji Sub và bạn gái nữ thần phát thanh viên kém 17 tuổi Cho Eun Jung tuyên bố chính thức kết hôn. Cả hai mới chỉ đăng ký nhưng tạm hoãn đám cưới vì đại dịch Covid-19 bùng phát.

Tài tử So Ji Sub vừa công bố kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi.

Điều đáng chú ý hơn nữa chính là khối tài sản khủng mà nam diễn viên "Giày Thủy tinh" sở hữu sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc.

Nam diễn viên So Ji Sub còn được biết tới là đại gia bất động sản ngầm của showbiz Hàn khi sở hữu những khu căn hộ đắt đỏ bậc nhất xứ kim chi.

Toàn cảnh khu nhà tân hôn của So Ji Sub.

Cuối năm 2019, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về việc So Ji Sub rao bán tòa nhà của mình với giá 31,7 tỉ won (khoảng hơn 617 tỉ đồng).

Được biết, So Ji Sub mua toà nhà gồm 3 tầng hầm và 15 tầng trên mặt đất từ năm 2018 với giá 29,3 tỉ won (khoảng hơn 570 tỉ đồng). Tài tử 42 tuổi buộc phải bán bất động sản chỉ sau một năm mua vào vì không có khách thuê nhưng So Ji Sub không chịu thua lỗ.

Cận cảnh nhà tân hôn giá trăm tỉ đồng của So Ji Sub trong khu siêu sang.

Ngoài toà nhà trên, So Ji Sub còn sở hữu thêm một căn hộ ở khu cao cấp nhất Seoul - Hannamdong, quận Yongsan với giá 6,1 tỉ won (120 tỉ đồng).  Truyền thông Hàn Quốc cho rằng nam diễn viên mua nhà để kết hôn với nữ phóng viên kém 17 tuổi Jo Eun Jung, nhưng nam diễn viên phủ nhận.

Tài tử So Ji Sub.

So Ji Sub được biết đến là nam diễn viên hàng đầu xứ Hàn. Năm 2002, So Ji Sub nổi tiếng với bộ phim Giày thủy tinh. Anh cũng hẹn hò nữ diễn viên Kim Huyn Joo đóng chung trong phim. Sau đó, cặp đôi chia tay và So Ji Sub độc thân trong nhiều năm. Tài tử cũng là ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc và không dính scandal.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news