Tin mới

Đan Kim bất ngờ tiết lộ bí mật của bạn trai cũ của Mai Phương

Thứ ba, 07/04/2020, 19:27 (GMT+7)

Không chỉ vạch rõ mối quan hệ với Phùng Ngọc Huy mà Đan Kim có tiết lộ bí mật của bạn trai cũ Mai Phương.

Sự ra đi của nữ diễn viên Mai Phương để lại không ít xót xa cho những người hâm mộ. Sau khi nữ diễn viên qua đời, câu chuyện về việc ai sẽ nhận nuôi bé Lavie nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Mai Phương và Phùng NGọc Huy.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng ồn ào liên quan đến con gái của cố nghệ sĩ Mai Phương.

"Tôi hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với tôi không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống" - Phùng Ngọc Huy nhấn mạnh đồng thời cũng khẳng định sẽ nhận nuôi Lavie.

Đan KIim khẳng định Phùng Ngọc Huy chỉ yêu Mai Phương và mãi mãi không cưới ai.

Điều bất ngờ là "bạn gái tin đồn" của Phùng Ngọc Huy là Đan Kim bất ngờ lên tiếng khẳng định cô không phải là tiểu tam phá hoại hạnh phúc của Phùng Ngọc HUy và Mai Phương. Bên cạnh đó, Đan Kim cũng chia sẻ rằng Phùng Ngọc Huy chỉ yêu một mình Mai Phương, mãi mãi không cưới ai khi trả lời bình luận một khán giả trên trang cá nhân.

Được biết, sau khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy nhận nhiều chỉ trích vì không về gặp mặt lần cuối bạn gái cũ. Thậm chí nhiều người còn tố anh vô tâm, bỏ mặc con gái cho Mai Phương nhiều năm không quan tâm. Ngay sau đó, nhiều người thân, bạn bè của Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng giải thích thay cho nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news