Tin mới

Tiết lộ người vợ cưới năm 21 tuổi và cô Hoa hậu bị Quang Lê đuổi khỏi nhà

Thứ bảy, 22/07/2017, 11:42 (GMT+7)

Dù hiện tại vẫn đi về lẻ bóng, song ca sĩ Quang Lê lại sở hữu một hồ sơ tình ái đầy ồn ào với toàn mỹ nhân nổi tiếng.

Dù hiện tại vẫn đi về lẻ bóng, song Ca sĩ Quang Lê lại sở hữu một hồ sơ tình ái đầy ồn ào với toàn mỹ nhân nổi tiếng.

Ca sĩ Quang Lê nổi tiếng ở cả trong nước và hải ngoại bởi giọng ca ngọt ngào dòng nhạc quê hương trữ tình. Gần 40 tuổi, nam ca sĩ vẫn đi về lẻ bóng kèm theo những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm. 

Trước thềm liveshow "Hát trên Quê hương" được tổ chức năm 2015, Quang Lê tiết lộ những bí mật đời tư khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.Theo đó, nam ca sĩ cho biết, anh đã lập gia đình từ năm 21 tuổi chứ không phải "một mình một chiếu" từ trước đến nay như tin đồn. Nhưng có lẽ duyên số ngắn ngủi, đến giờ Quang Lê vẫn chưa tái hôn.

Trước thềm liveshow Hát trên quê hương, Quang Lê thừa nhận chuyện lấy vợ năm 21 tuổi.

Quang Lê tiết lộ anh và người vợ cũ đến với nhau qua sự mai mối từ hai bên gia đình. Lúc kết hôn, có sự chứng kiến của nhiều người trong họ hàng, bạn bè trong giới showbiz cũng có vài người, một đám cưới to… Tuy nhiên ngày lấy nhau, Quang Lê và người vợ cũ chưa đăng ký kết hôn.

Tiết lộ về nguyên nhân hôn nhân đổ vỡ, Quang Lê cho biết rằng giữa hai người không chờ đợi được nhau nên sớm đường ai nấy đi. Thêm nữa, thời điểm đó Quang Lê tập trung ca hát, đặt sự nghiệp lên trên hết nên không có thời gian cho gia đình. Hiện tại, vợ cũ của anh đã tái hôn và có một gia đình hạnh phúc. 

Không chỉ trải qua một cuộc hôn nhân, Quang Lê cũng từng tiết lộ mối tình với một cô gái rất đẹp. Người hâm mộ của nam ca sĩ sau đó nhanh chóng phát hiện ra người yêu cũ của Quang Lê chính là Linda Vi Trâm Nguyễn - hoa hậu của cuộc thi nhan sắc trong cộng đồng người Việt ở Mỹ năm 2006.

Linda sinh năm 1984, đến từ thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ. Cô đã trở thành người đầu tiên đăng quang vương miện Miss Vietnam Global 2006 khi mới 23 tuổi. Ngoài danh hiệu Miss Vietnam Global, Linda còn đoạt danh hiệu Miss Áo dài.

 

Quang Lê và Hoa hậu Linda Vi Trâm Nguyễn. 

Được biết, Linda Vi Trâm Nguyễn cũng từng là một trong những mối tình của Ca sĩ Nhật Tinh Anh. Thông tin trên được chính ca sĩ này khẳng định trong một bài phỏng vấn: "Linda là một tình yêu ngắn ngủi nhưng để lại nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi vẫn nhớ những ngày lãng mạn trên biển hoặc cùng ngắm cầu vồng ở Seattle..."

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Quang Lê đã thổ lộ về cuộc chia ly tình yêu đầu đời của mình: "Tôi rất ghen. Ngày xưa tôi yêu một cô gái rất đẹp, là Hoa hậu Việt tại cộng đồng Mỹ. Có lần, tôi nghe được cô ấy nói chuyện với một người đàn ông có vẻ tình tứ.

Tôi không biết ông ta làm gì, tôi hỏi cô ấy đó là ai, cô ấy không trả lời. Một vài lần sau, tôi vẫn nghe được những cuộc điện thoại và bắt được những dòng tin nhắn hơi nhạy cảm. Tôi đuổi cô ấy ra khỏi nhà: “Em đi đi, ra khỏi nhà tôi”.

Vì ghen tuông, Quang Lê đã đuổi người yêu mình ra khỏi nhà lúc nửa đêm.


Lúc đó, tôi rất ghen, cảm giác như đang phát điên (thở dài). Tôi trở nên mù quáng, có những hành động mà chính người nhà mình cũng không hài lòng.

Hai đứa gây lộn rất lớn, ba tôi và hai anh đều mắng hỏi tại sao tôi lại làm như vậy, có gì thì bình tĩnh nói. Tôi đã hét lên: “Con tức lắm, con nhìn là con biết mà, sao mọi người lại cãi con vậy”. Khi bước ra khỏi nhà, cô ấy khóc như mưa.

Cô ấy sống ở Seattle, cách Cali nơi tôi ở khá xa nhưng mỗi tháng hai đứa đều bay qua bay lại gặp nhau rất nhiều. Có lần, cô ấy gọi điện cho tôi lúc trời đang bão tuyết, khóc và nói: “Anh đã hiểu lầm em”. Nhưng tôi tin mình không sai.

Có thể là tôi ích kỷ, lòng tha thứ của tôi chưa đủ lớn. Tôi không thích một người đàn bà khi đã có người yêu, nói chuyện với người khác vẫn lả lơi. Sau cuộc nói chuyện đó, tôi đâu biết giữa họ còn gì với nhau? Tôi hụt hẫng vì cứ nghĩ người ta yêu mình, chung thủy với mình tuyệt đối nên khi phát hiện ra điều đó thì đau lắm".

Chuyện tình giữa Quang Lê và Hot girl Thanh Bi cũng từng vướng phải không ít chỉ trích.

Năm 2016, Quang Lê công khai chuyện tình cảm với hot girl Hà Thành - Thanh Bi. Chuyện tình lệch tuổi này cũng khiến dư luận ngán ngẩm bởi những hình ảnh kệch cỡm mà cả hai thường xuyên khoe trên mạng xã hội. Mới đây, cặp đôi lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi, thậm chí Quang Lê còn có phát ngôn sốc dù chia tay nhưng khi gặp vẫn có thể ngủ với nhau gây bão dư luận.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news