Tin mới

Tiết lộ những bí mật về Dương Triệu Vũ cùng khối tài sản triệu đô

Thứ tư, 17/06/2015, 20:54 (GMT+7)

Em trai Hoài Linh là một trong những ca sĩ trẻ tài năng và cũng là một trong những ngôi sao sở hữu khối tài sản khá lớn mà ít ai biết được.

Em trai Hoài Linh là một trong những ca sĩ trẻ tài năng và cũng là một trong những ngôi sao sở hữu khối tài sản khá lớn mà ít ai biết được.

Dương Triệu Vũ sinh năm 1984, gốc ở Đồng Nai là em ruột của nghệ sĩ hài Hoài Linh. Được biết, năm 1988 anh cùng các anh em theo mẹ về Cam Ranh sống rồi lại chuyển tiếp vào Sài Gòn.

Ngay từ bé anh cũng từng nỗ lực phấn đầu hết mình với nhiều thành tích trong học tập

Sau một thời gian, gia đình Dương Triệu Vũ sang Mỹ định cư. Thời gian đầu tiên, anh không biết nói tiếng Anh và mặc cảm về thân phận của mình ở trường.  Là một câu bé Châu Á ốm nhom, không mấy đẹp trai, không thạo tiếng Anh, anh luôn là tâm điểm cho sự trêu chọc của bạn bè.

Xem video: Mẹ Dương Triệu Vũ khoe giọng hát bên Chí Tài

[mecloud]GazcKzexoH[/mecloud]

Tuy nhiên, nhờ sự cố gắng không ngừng, với tài ca hát và gây dựng một nhóm nhạc tại trường, năm cuối của lớp Tiểu học Dương Triệu Vũ đã gặt hái được những thành quả nhất định:  Là một trong hai học sinh đoạt cúp vàng, ghi nhận sự đóng góp cho nhà trường. Từ đó, cái tên Dương Triệu Vũ đi lên rất nhanh, luôn đứng top 10 học sinh xuất sắc của trường và  được giữ nhiều chức vụ trong lớp.

Ngay từ nhỏ Dương Triệu Vũ đã xuất hiện trong video Vân Sơn, với bài Killing me softly.

Lúc này, anh không còn mặc cảm về thân phận tha hương của mình nữa, vì đã có đủ kiến thức, nói thạo tiếng Anh. Cũng thời đểm này, anh đã bắt đầu xuất hiện trong video Vân Sơn, với bài Killing me softly.

Khi vào đến cấp 3, Dương Triệu Vũ đã là một trong những số ít học sinh được vào chương trình đặc biệt IB dành cho học sinh ưu tú. Điểm thi IQ của Dương Triệu Vũ đạt gần 140 điểm. Trong quá trình học từ lớp 9 - 12, Dương Triệu Vũ đạt khá nhiều thành tích và bằng khen.Đến năm 18 tuổi, Dương Triệu Vũ được nhận vào trung tâm ca nhạc Thúy Nga. Vũ đã liều lĩnh làm một CD, gửi đến trung tâm ca nhạc của lớn nhất của người Việt tại Mỹ này để thử giọng. Giám đốc trung tâm Thúy Nga rất ngạc nhiên với chất giọng già dặn, ngược lại với khuôn mặt "baby" của Vũ. Anh được ghi hình cho trung tâm Thúy Nga bài hát đầu tiên mang tên “Cho người tình lỡ” và được khán giả chú ý ngay lập tức.

Dương Triệu Vũ cũng đạt khá nhiều thành tích trong làng nhạc Việt

Cuối năm 2009, Dương Triệu Vũ đã trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Năm 2010, anh có liveshow đầu tiên mang tên “Thiên thần trong đêm” đã được khán giả trong nước ủng hộ bởi chất giọng trẻ trung, sung mãn. Thành công này đã giúp anh sự tự tin, phát hành tiếp album mang tên “Mãi mãi bên em”. Năm 2011, album Siêu nhân của Vũ đã đoạt giải Mai Vàng, giải Làn sóng xanh, Zing music Award.  Trong năm nay, Dương Triệu Vũ đã cho ra đời album Còn mãi nồng nàn và tổ chức một livehsow được đầu tư chất lượng về nghệ thuật mang tên “Kể từ đêm đó”. Mới đây, Dương Triệu Vũ vừa gửi đến khán giả MV "Ngày gặp lại", sau những thành công của album "Ta đã có bao mùa nhớ".

Chiếc "xế hộp" nhãn hiệu BMW vừa được nam ca sỹ Dương Triệu Vũ tậu về

Hiện tại, Dương Triệu Vũ là một trong những ngôi sao ca nhạc trẻ có catse thuộc hàng cao trong số các ca sỹ trẻ, dao động từ mức 50 đến hơn 100 triệu/show. Giờ đây, mỗi khi đi lưu diễn ở nước ngoài, thù lao của anh cũng tăng gấp đôi, gấp ba so với trước. Mới đây, Dương Triệu Vũ gây choáng với chiếc "xế hộp" nhãn hiệu BMW mới tậu. Trước đó anh từng sở hữu chiếc Audi Q7 màu trắng có mức giá 3,15 tỷ đồng.

Ngoài ra anh vẫn mạnh tay chi cho căn chung cư cao cấp có vị trí đắc địa tại khu trung tâm mua sắm sầm uất Tp. HCM.

Là một trong những ngôi sao làng nhạc Việt khá kiến tiếng nhưng Dương Triệu Vũ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ, ngoài những căn hộ đắt tiền và những chiếc siêu xe sang trọng nam ca sĩ còn sở hữu những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Trước đó, anh từng gây choáng với chiếc đồng hồ của một thương hiệu nổi tiếng, được làm từ vàng trắng 18 carat với phần mặt và dây đeo gắn kim cương có giá trị khoảng 180.000 USD (gần 4 tỷ đồng).

Bên cạnh đấy, anh cũng là một trong những sao Việt có mối quan hệ khủng trong showbiz Việt. Là người em út của Danh hài Hoài Linh, anh luôn tự hào về người anh trai của mình. Không những thế nam ca sĩ luôn là điểm nóng với một quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng, cả hai từng dính nghi án tình cảm của cả hai. 

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news