Tin mới

Tiết lộ tính cách bất thường của nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật

Thứ năm, 20/04/2017, 10:22 (GMT+7)

Theo tiết lộ từ những người bạn học cũ của nghi phạm Shibuya Yasumasa, hắn từng đấm chảy máu mặt một giáo viên sau khi cãi nhau với người này.

Theo tiết lộ từ những người bạn học cũ của nghi phạm Shibuya Yasumasa, hắn từng đấm chảy máu mặt một giáo viên sau khi cãi nhau với người này.

Theo tuần san Bunshun, Shibuya từng theo học tại trường trung học Mutsumi ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba và là thành viên câu lạc bộ nhu đạo. Nghi phạm còn tự ứng cử vào vị trí trưởng nhóm cổ vũ trong các giải thể thao.

Có một hôm, trong giờ nghỉ tập, Shibuya đã cãi nhau với giáo viên và bị người này tát vào mặt nên rất giận dữ.

"Tôi sẽ đánh trả", Shibuya lặp đi lặp lại rồi xông vào đánh. Mọi người chạy vào can ngăn nhưng giáo viên kia vẫn bị đấm chảy máu mặt.

Nghi phạm Shibuya tại sở cảnh sát Abiko. Ảnh: Bunshun

"Tôi bị cậu ta dùng tay phải đấm vào mặt. Mẹ của Shibuya đã đến xin lỗi nhưng khi biết tôi có võ Shorinji Kempo (quyền pháp thiếu lâm tự) thì bà ấy thay đổi hẳn thái độ. Hôm sau, bà ấy tuyên bố: 'Cằm nó bị lệch, tai không nghe thấy gì cả', rồi yêu cầu bố mẹ tôi tới gặp mình", người giáo viên bị đánh nhớ lại.

Cuối cùng, thầy giáo và bố mẹ phải đến tận nhà xin lỗi Shibuya. Gia đình ông này còn gửi cả giấy khám chữa bệnh và tiền taxi hết 15.000 yên (140 USD) tới tận nhà giáo viên.

Trước đó, một người bạn cùng lớp trung học với Shibuya từng tiết lộ nghi phạm là một nam sinh sống khép kín, trầm lặng nhưng rất dễ nổi nóng.

Shibuya Yasumasa cũng từng bị 2 người đồng nghiệp cũ miêu tả là có sở thích bệnh hoạn với các bé gái độ tuổi cấp 2 trở xuống. Cảnh sát tìm thấy trong nhà y nhiều tranh ảnh, DVD có nội dung khiêu dâm trẻ em. Shibuya cũng từng bị bắt gặp chụp ảnh đồ lót trẻ em tại cửa hàng tiện lợi nơi y làm việc trước đây.

Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, bị bắt hôm 14/4 với cáo buộc là nghi phạm trong vụ sát hại bé Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi.

Trong diễn biến mới nhất của cuộc điều tra, sau thời gian giữ im lặng, Shibuya đã lên tiếng chối bỏ mọi liên quan đến vụ sát hại bé Linh. Bằng chứng mà Shibuya đưa ra là vào hôm bé Linh mất tích, hắn chỉ ở nhà và không đi đến đâu.

Lời khai này của nghi phạm hoàn toàn  mâu thuẫn với những chứng cứ mà cảnh sát thu thập được như ADN của nghi phạm trên đồ đạc của bé Linh hay hình ảnh hai chiếc ô tô riêng xuất hiện liên tục trong các camera quanh hiện trường.

[mecloud]GOfhUtoLhn[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news