Tin mới

Tiết lộ về đại gia Ấn Độ mà Võ Hạ Trâm chuẩn bị kết hôn

Thứ ba, 25/12/2018, 16:33 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm sẽ lên xe hoa cùng doanh nhân Ấn Độ vào ngày 14/1/2019. Thiệp cưới và ảnh cưới cũng được cặp đôi hoàn tất chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Võ Hạ Trâm sẽ lên xe hoa cùng doanh nhân Ấn Độ vào ngày 14/1/2019. Thiệp cưới và ảnh cưới cũng được cặp đôi hoàn tất chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Mới đây, ca sĩ Võ Hạ Trâm công khai chuyện hẹn hò với doanh nhân Ấn Độ và xác nhận sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 14/1 tới đây. Được biết, bạn trai Võ Hạ Trâm là Vikas, hơn cô 12 tuổi, đang kinh doanh đá hoa cương tại Việt Nam.

Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức trong một khách sạn tại quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh. Võ Hạ Trâm và Vikas đã hẹn hò một thời gian dài trước khi quyết định tiến tới hôn nhân, anh cũng luôn ủng hộ niềm đam mê nghệ thuật của nữ ca sĩ.

 

Võ Hạ Trâm sẽ lên xe hoa cùng doanh nhân Ấn Độ vào ngày 14/1 tới đây.

Trong một bài phỏng vấn sau khi tiết lộ thông tin kết hôn, Võ Hạ Trâm hạnh phúc nói về chồng tương lai: "Tôi cảm thấy may mắn khi tìm được một người đàn ông tâm lý và hiểu vợ. Sau khi kết hôn anh muốn tôi tiếp tục theo đuổi nghệ thuật vì niềm đam mê chứ không phải chạy show kiếm tiền như trước đây".

Hiện doanh nhân Ấn Độ đang nỗ lực học tiếng Việt để giao tiếp với mọi người trong gia đình nhà vợ dễ dàng hơn. Võ Hạ Trâm cũng rất được lòng gia đình chồng sắp cưới.

 

Ông xã là người rất yêu thương, chiều chuộng Võ Hạ Trâm.

Ảnh cưới của cặp đôi cũng đã được hoàn tất, Võ Hạ Trâm tiết lộ vì ông xã ngại trước nơi đông người nên cô phải tìm một nơi vắng vẻ, yên tĩnh để anh tự tin diễn trước ống kính. Đám cưới sẽ có sự hiện diện của gia đình, bạn bè thân thiết nhất cùng nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí.

 

Ảnh cưới lãng mạn của cặp đôi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm