Tin mới

Tiêu Chiến hiếm hoi chia sẻ về vấn đề hôn nhân, vẻn vẹn 6 chữ mà khiến Cnet la ó: Nhất Bác mau gửi CV

Thứ năm, 23/09/2021, 16:13 (GMT+7)

Chia sẻ của Tiêu Chiến về vấn đề tình cảm và hôn nhân đang nhận được cơn mưa lời khen từ phía cư dân mạng.

Mới đây, Tiêu Chiến đã nhận lời đồng ý tham gia chương trình Kỳ Diệu Chi Thành. Tại chương trình, nam ngôi sao Trần Tình Lệnh đã có những chia sẻ cuộc đời, tương lai và hoài bão. Đặc biệt, đây cũng là show mà Tiêu Chiến hé mở nhiều vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm.

Tiêu Chiến đã nhận lời đồng ý tham gia chương trình Kỳ Diệu Chi Thành và có những chia sẻ cuộc đời, tương lai và hoài bão
Tiêu Chiến đã nhận lời đồng ý tham gia chương trình Kỳ Diệu Chi Thành và có những chia sẻ cuộc đời, tương lai và hoài bão

Xuyên suốt buổi phỏng vấn, Tiêu Chiến luôn giữ vững tinh thần lạc quan, trả lời các câu hỏi một cách khôn khéo. Theo anh, gia đình chính là bệ phóng để mình có được thành công, tình yêu thương của bố mẹ ảnh hưởng lớn đến nhân cách cũng như quan niệm hôn nhân.

Theo Tiêu Chiến gia đình chính là bệ phóng để mình có được thành công, tình yêu thương của bố mẹ ảnh hưởng lớn đến nhân cách cũng như quan niệm hôn nhân.
Theo Tiêu Chiến gia đình chính là bệ phóng để mình có được thành công, tình yêu thương của bố mẹ ảnh hưởng lớn đến nhân cách cũng như quan niệm hôn nhân.

Khi được MC hỏi về điều quan trọng trong hôn nhân, Tiêu Chiến thẳng thắn chia sẻ " tin tưởng, tôn trọng, trung thực". Có thể thấy, chỉ vẻn vẹn 6 từ ngắn gọn nhưng dường như đã đánh giá được mức độ EQ cao vượt trội của Tiêu Chiến. Qua đó, khán giả có thể hiểu thêm về một chàng trai ấm áp, biết suy nghĩ.

'Tin tưởng, tôn trọng, trung thực' là những điều mà Tiêu Chiến cho là quan trọng trong hôn nhân
"Tin tưởng, tôn trọng, trung thực" là những điều mà Tiêu Chiến cho là quan trọng trong hôn nhân

Ngay sau khi lên sóng, câu trả lời "đi vào lòng người" của Tiêu Chiến đã nhận được cơn mưa lời khen của khán giả. Đa số đều đánh giá cao câu trả lời nhanh gọn lẹ của anh chàng và khẳng định rằng chính trái tim ấm áp là vũ khí lợi hại giúp Tiêu Chiến chinh phục trái tim của fan hâm mộ.

Tiêu Chiến hiếm hoi chia sẻ về vấn đề hôn nhân, vẻn vẹn 6 chữ mà khiến Cnet la ó: Nhất Bác mau gửi CV - Ảnh 1

Đáng chú ý, fan hâm mộ couple Bác Quân Nhất Tiêu (tên gọi của fan couple Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến sau bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh) cũng đã nhân cơ hội này tràn vào để tạo nên công cuộc đầy thuyền, và đương nhiên tất cả bình luận chỉ mang tính chất giải trí.

Tiêu Chiến hiếm hoi chia sẻ về vấn đề hôn nhân, vẻn vẹn 6 chữ mà khiến Cnet la ó: Nhất Bác mau gửi CV - Ảnh 2

Bình luận của Cnet về câu trả lời của Tiêu Chiến

Cậu ấy là một người ấm áp, câu trả lời đã nói lên tất cả

Đây là lí do mà Tiêu Chiến được yêu thích giữa Cbiz đầy rẫy thị phi

Vương Nhất Bác cũng rất ấm áp và trung thực nhé Tiêu Chiến ơi, anh ấy có đủ 3 tiêu chí

EQ của Tiêu Chiến cao thật sự, câu trả lời nhanh nhạy mà không một chút đắn đo luôn

>>> XEM THÊM: Tiêu Chiến, Thành Nghị, Dương Từ và 15 sao Cbiz 'ảo tung chảo' với bánh trung thu: Người cute, kẻ PTS méo cả mặt 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news