Tin mới

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy sợ béo

Thứ sáu, 10/12/2021, 15:10 (GMT+7)

Loạt ảnh tập luyện cật lực của "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy đã khiến netizen bàn tán sôi nổi.

Mới đây, nàng "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy đã đăng loạt ảnh tập luyện lên MXH. Theo tiết lộ thì "Cô Cô đùi gà" tập thể dục 3 tiếng/ngày, mệt lử đến mức đỏ bừng mặt. Tuy nhiên, tâm trạng của cô nàng vẫn rất vui vẻ. Xuất hiện khi không trang điểm, các đường nét trên gương mặt Trần Nghiên Hy trở nên thanh tú hơn, đôi mắt đen láy tràn sức sống, vóc dáng thon thả hơn rất nhiều.

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy sợ béo - Ảnh 1
'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy sợ béo - Ảnh 2

Trần Nghiên Hy còn tự chụp một bức ảnh toàn thân để khoe các đường cong gợi cảm. Dù không mặc đồ thiếu vải nhưng từ bức ảnh, netizen vẫn nhận ra được vòng eo của cô nàng giờ nhỏ xíu. Tuy vậy, Trần Nghiên Hy dường như vẫn không hài lòng với trọng lượng cơ thể và luôn bị ám ảnh bởi chuyện béo, gầy.

'Tiểu Long Nữ' Trần Nghiên Hy sợ béo - Ảnh 3

Một netizen đặt câu hỏi "Liệu người nổi tiếng có gặp khó khăn khi Giảm cân không?". Trần Nghiên Hy hào phóng trả lời rằng cô luôn đau đầu vì chuyện này. Ở bên dưới, rất nhiều người để lại những lời động viên, an ủi nữ diễn viên. Trần Nghiên Hy ở hiện tại vẫn rất xinh đẹp và công CĐM khuyên cô đừng quá để tâm đến chuyện tăng cân.

Trần Nghiên Hy đã 'phá' hình tượng Tiểu Long Nữ trong lòng công chúng.
Trần Nghiên Hy đã "phá" hình tượng Tiểu Long Nữ trong lòng công chúng.

Trần Nghiên Hy là một trong những sao nữ rất nghiêm khắc trong việc kiểm soát cân nặng. Trước đó, khi tham gia Thần Điêu Đại Hiệp và vào vai Tiểu Long Nữ, cô nàng đã bị nhạo báng một thời gian dài và được mệnh danh là "Cô Cô đùi gà", "Cô Cô béo nhất lịch sử". Sau khi sinh con, Trần Nghiên Hy cũng trở nên phúc hậu hơn. Chính vì vậy mà cô nàng đặt quyết tâm giảm cân, giữ dáng cao độ.

Trần Nghiên Hy nên duyên cùng Trần Hiểu sau bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp.
Trần Nghiên Hy nên duyên cùng Trần Hiểu sau bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp.

Trên thực tế, Trần Nghiên Hy sở hữu vẻ đẹp trong sáng và hợp tạo hình hiện đại. Khi đóng cổ trang, gương mặt bầu bĩnh của cô tạo cảm giác béo mập, không được thanh thoát cho nhân vật. Nếu gạt đi "Tiểu Long Nữ" và nhìn vào nhân vật Thẩm Giai Nghi (Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi), khán giả mới thấy Trần Nghiên Hy xinh đẹp nhường nào.

>> Xem thêm: Phản ứng của Lý Nhược Đồng khi xem Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi và Trần Nghiên Hy

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news