Tin mới

Phản ứng của Lý Nhược Đồng khi xem Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi và Trần Nghiên Hy

Thứ hai, 23/08/2021, 12:03 (GMT+7)

'Cô Cô' Lý Nhược Đồng đã có những phản ứng trái ngược khi xem 2 phiên bản Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi và Trần Nghiên Hy. Trong lòng cô ấy đã xác định rõ đâu mới là Tiểu Long Nữ kinh điển nhất.

Thần Điêu Đại Hiệp là bộ phim kinh điển chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung. Đây cũng là ký ức tuổi thơ của rất nhiều người  với nhiều phiên bản khác nhau. Trong đó, 'Tiểu Long Nữ' của Lý Nhược Đồng Lưu Diệc Phi chắc chắn là ấn tượng nhất. Thời bấy giờ, chúng ta không có nhiều phương tiện giải trí, xem tivi là niềm vui tuyệt vời của tuổi thơ. Hơn nữa, 2 phiên bản Tiểu Long Nữ này đều rất xinh đẹp nên đã hằn sâu trong lòng nhiều người.

Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc đã tạo nên cặp đôi Tiểu Long Nữ - Dương Quá kinh điển trong lòng người hâm mộ.
Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc đã tạo nên cặp đôi Tiểu Long Nữ - Dương Quá kinh điển trong lòng người hâm mộ.

Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi mang đầy khí chất thần tiên, phong thái ngời ngời. Trong một cuộc phỏng vấn, Lưu Diệc Phi tiết lộ khi Kim Dung nhìn thấy cô lần đầu, ông ấy đã nói cô giống như Tiểu Long Nữ từ sách bước ra. Có thể thấy, bản thân tác giả nguyên tác đã nhắm Lưu Diệc Phi cho vai diễn này. Và cô thực sự không làm nhà văn thất vọng. Khí chất, các màn võ thuật của Tiểu Long Nữ đã được Lưu Diệc Phi tái hiện một cách sinh động. Về kỹ năng diễn xuất, mặc dù không được đánh giá quá cao nhưng với độ tuổi của Lưu Diệc Phi khi đó, cô vẫn được khen ngợi.

Biểu cảm của Lý Nhược Đồng khi xem Lưu Diệc Phi hóa thân Tiểu Long Nữ.
Biểu cảm của Lý Nhược Đồng khi xem Lưu Diệc Phi hóa thân Tiểu Long Nữ.

Trong một chương trình, Lý Nhược Đồng tiết lộ cô chưa từng xem 2 phiên bản Tiểu Long Nữ ở đại lục. Khi đó, người ta đã phát cả 2 phiên bản cho Lý Nhược Đồng xem. Khi nhìn thấy Lưu Diệc Phi, cô ấy đã đứng hình, có lẽ là ngạc nhiên vì thấy một tiên nữ đẹp như vậy. Nhưng khi xem đến màn trình diễn của Trần Nghiên Hy, biểu cảm của người đẹp đột ngột thay đổi. Lý Nhược Đồng không nhịn được cười khi thấy "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy. Có vẻ như Cô Cô của Nghiên Hy thực sự dễ thương, ngay cả Lý Nhược Đồng với vẻ mặt nghiêm túc cũng cảm thấy thú vị.

Phản ứng của Lý Nhược Đồng khi xem Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi và Trần Nghiên Hy - Ảnh 1
Phản ứng của Lý Nhược Đồng khi xem Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi và Trần Nghiên Hy - Ảnh 2
Phản ứng của Lý Nhược Đồng khi xem Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi và Trần Nghiên Hy - Ảnh 3

Sau khi xem xong 2 phiên bản Tiểu Long Nữ, người dẫn chương trình hỏi Lý Nhược Đồng cho ý kiến, người đẹp đã quay lại với phiên bản của mình. Có thể thấy trong lòng Lý Nhược Đồng, phiên bản Tiểu Long Nữ của cô mới là kinh điển nhất.

Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy khiến Lý Nhược Đồng phải phì cười.
Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy khiến Lý Nhược Đồng phải phì cười.

Tiểu Long Nữ do Lý Nhược Đồng thủ vai có phần xa cách và hiền lành hơn so với phiên bản của Lưu Diệc Phi. Điều đáng nói, Lý Nhược Đồng và Cổ Thiên Lạc thực sự đã tạo nên một cảm giác couple rất tốt. Họ tạo cho khán giả cảm giác về tình yêu thuần khiết, tươi đẹp nhất thế gian.

Nhiều người thích so sánh phiên bản Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi. Công bằng mà nói mỗi người đều có một thế mạnh riêng và đều ghi dấu ấn trong lòng một thế hệ khán giả. Còn bạn, bạn thích phiên bản Cô Cô nào hơn?

>> Xem thêm: 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng mặc sườn xám khoe vóc dáng tuyệt mỹ ở tuổi 54

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news