Tin mới

'Tiểu tam' khiến Midu hủy hôn lại phát ngôn sốc sau ồn ào 'cặp đại gia đáng tuổi ông ngoại'

Thứ năm, 03/09/2020, 11:13 (GMT+7)

Hết gây tranh cãi bởi những trang phục hở hang, khoe hàng, 'tiểu tam' từng khiến Midu phải hủy hôn với thiếu gia Phan Thành lại có những phát ngôn gây tranh cãi.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, tình địch một thời của Midu lại gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái nói quan điểm về tiền bạc.

"Đừng ai nói tôi hướng nội hay hướng ngoại nữa, tôi là người hướng đến tiền", Thúy Vi đăng tải trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh sang chảnh của mình.

Thúy Vi chia sẻ quan điểm về tiền bạc. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nổi tiếng là hotgirl với những phát ngôn sốc, lần này Thúy Vi tiếp tục gây xôn xao khi thẳng thắn thừa nhận là người hướng đến tiền. Trong quá khứ, cô nàng cũng không ngại chia sẻ rằng mình thuộc tuýp không thích con trai chủ động nhưng lại thích con traic hủ tịch. Việc thể hiện quan điểm sống thực dụng, bám víu đại gia đã gây không ít tranh cãi trên mạng xã hội.

Thúy Vi từng nhiều lần chia sẻ về tiền bạc.

Có thể thấy, ngoài Thúy Vi, Ngọc Trinh cũng là mỹ nhân đã gây nhiều tranh cãi khi bày tỏ quan điểm thực dụng và không ngại khi nhắc đến tiền bạc. Nếu như Thúy Vi bày tỏ việc tìm đến đại gia để bù lại số tiền mình đã chi ra cho bản thân thì Ngọc Trinh cũng thể hiện yêu tiền "Không có tiền thì cạp đất mà ăn" và cũng bày tỏ việc không yêu người nghèo. Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" cũng khẳng định dù cô hám tiền nhưng lại không dùng mọi cách để kiếm tiền.

Ngọc Trinh cũng gây tranh cãi khi chia sẻ về tiền bạc. Ảnh internet

Không chỉ có những phát ngôn sốc mà Thúy Vi còn là một hotgirl miền Tây tai tiếng, nổi lên sau ồn ào làm người thứ 3 "chen chân" vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành. Dù làm "tiểu tam" nhưng cô còn ngang nhiên khẩu chiến với Midu trên mạng xã hội. Sau đó, cuộc hôn nhân của Midu và Phan Thành đổ vỡ, Thúy Vi bắt đầu gây chú ý bằng những phát ngôn gây sốc và loạt thị phi như Phẫu thuật thẩm mỹ, lộ hàng,..

Thúy Vi gây nhiều ồn ào sau khi là 'tiểu tam' chen vào cuộc tình của Midu và Phan Thành. Ảnh internet

Mới đây nhất, tình cũ của Phan Thành còn bị vướng tin đồn cặp bồ với đại gia lớn tuổi. Tin đồn xuất hiện bắt nguồn từ việc cô bị lộ hình ảnh thân thiết với một vị đại gia trong bar. Không những thế, cô nàng còn bị lộ hình ảnh tay trong tay đi xem phim cùng vị đại gia này. Dù đã khẳng định chỉ là bạn bè nhưng Thúy Vi vẫn nhận không ít lời chỉ trích từ Cộng đồng mạng.

Midu và Thúy Vi từng khẩu chiến với nhau trên mạng xã hội. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news