Tin mới

Đại gia Vbiz có nhà 35 tỷ chia sẻ cơ ngơi hoành tráng, sắm du thuyền ở tuổi 40

Thứ ba, 01/09/2020, 11:02 (GMT+7)

Những chia sẻ về mục tiêu phải làm trước 40 tuổi của 'người tình tin đồn' Midu - Quốc Trường khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Quốc Trường thu hút sự chú ý của mình khi đăng tải hình ảnh về những mục tiêu trong tương lại trước tuổi 40 trên story thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Quốc Trường chia sẻ mục tiêu thực hiện trước tuổi 35.

Có thể thấy, nam diễn viên cũng đã bắt đầu tiết lộ kế hoạch hoàn mỹ trong tương lai từ việc lập gia đình, xây nhà, mua xe đến việc sắm siêu thuyền hạng sang. Dường như những mục tiêu này thì đã có 2 mục tiêu nam diễn viên hoàn thành trong thời điểm hiện tại còn 2 mục tiêu là lập gia đình và mua du thuyền hạng sang cũng khiến nhiều người thích thú.

Dù mới 32 nhưng anh đã sở hữu biệt thự tiền tỷ và xe hơi hạng sang. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên tiết lộ chuyện muốn lấy vợ. Thời gian nghỉ dịch, nam diễn viên ở nhà cùng bố mẹ nên đã muốn có gia đình nhỏ của mình. Không ít người liên tục thúc giục anh nhanh chóng lấy vợ để ổn định hơn.

Quốc Trường được biết đến là nam diễn viên của làng giải trí Việt. Từng tham gia nhiều bộ phim nhưng mãi sau "Về nhà đi con", tên tuổi của nam diễn viên mới chính thức được nhiều người biết đến. Thế nhưng, dù mới 32 tuổi nhưng "người tình tin đồn" của Midu cũng đã sở hữu khối tài sản khủng. Ngoài việc hoạt động nghệ thuật thì Quốc Trường còn là ông chủ của một chuỗi mỳ cay nổi tiếng trong và ngoài nước.

Nam diễn viên ngày càng củng cố được vị trí trong làng giải trí. Ảnh internet

Hiện tại, nam diễn viên đã sở hữu một chiếc xe hơi hạng sang cùng căn biệt thự 35 tỷ đồng xây tặng bố mẹ ở quê nhà. Dù rất thành đạt ở sự nghiệp nhưng đến giờ nam dễn viên vẫn lẻ bóng. "Thả thính" rất nhiều người đẹp trong làng giải trí như Cao Thái Hà, Bảo Anh, Hoa hậu Tiểu Vy,...nhưng đặc biệt, anh thường xuyên bị vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Midu.

Quốc Trường bị đồn hẹn hò cùng Midu. Ảnh internet

Cả hai không chỉ bị bắt gặp đi chơi nhiều lần cùng nhau mà còn thường xuyên tương tác "thả thính" trên mạng xã hội khiến người hâm mộ thích thú. Dù đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ hẹn hò nhưng fan vẫn liên tục "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news