Tin mới

‘Tiểu trà xanh’ dạy vợ cách giữ chồng, ai dè ăn ‘trái đắng’ từ nhân vật không ngờ tới

Thứ ba, 19/10/2021, 10:09 (GMT+7)

Mới đây, câu chuyện liên quan đến “tiểu trà xanh” khiến cộng đồng mạng xôn xao, đặc biệt là kết ngỡ ngàng.

Mới đây, trên một nhóm Facebook, bất ngờ xuất hiện bài đăng công khai đoạn tin nhắn giữa “tiểu trà xanh” cùng chị vợ khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Nhiều người còn phải cảm thán rằng “tiểu trà xanh” thời nay đối diện với chính thất không những không sợ hãi, e dè mà thậm chí còn dạy cả vợ người ta cách giữ chồng.

Cụ thể, cô vợ công khai “tiểu trà xanh” đang sống tại xã Đông Lĩnh TB – PT: “Mỗi khi mình không có nhà là đến nhà mình ngủ lại”, thậm chí còn công khai nhắn tin “thủ thỉ” với chính thất.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đoạn tin nhắn được chị vợ đăng tải khá dài với lời lẽ: "Chồng chị yêu chị hay không thì tự bản thân chị biết và cảm nhận chị nhé. Còn nếu vợ chồng chị tình cảm mà gắn bó thì sẽ không bao giờ có chỗ cho kẻ thứ 13 chị ạ.

Tình cảm thì tự trái tim chứ không ai giành hay đoạt của ai. Chồng chị yêu chị thì cho dù kẻ thứ 13 xuất hiện cũng không làm anh ấy lay động được”.

Thậm chí người này còn nhận định bản thân không có lỗi vì “bây giờ anh ấy vẫn đi về với mẹ con chị hàng ngày đấy thôi”, “Nhưng trái tim anh ấy thế nào thì không ai soi ra mà biết bên trong chứa đựng hình bóng ai hết.

Cái này chị là vợ, hơn nữa từng gắn bó tình nghĩa với nhau lâu vậy thì anh ấy là người thế nào chị rõ hơn ai hết. Còn đừng bao giờ đổ lỗi cho ai. Chị có chồng thì chị phải khôn khéo để giữ chồng vì lẽ thường đàn ông mà có người khác thì chỉ là khi họ chán vợ thôi chị ạ".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

“Tiểu trà xanh” tỏ ra rất đắc ý khi được chồng chị vợ yêu thương hết mực, tuy nhiên chị vợ thậm chí còn có cách giải quyết cao tay hơn nữa. Cụ thể, thay vì ra mặt giải quyết, chị vợ để chồng mình phản ứng. Cuối cùng, “tiểu trà xanh” bị “vỗ mặt” bởi chính người đàn ông “đầu gối tay tấp” với mình bằng dòng tin nhắn: 

"Tôi đã nói với cô là tôi sẽ không bao giờ bỏ vợ. Cô không được động đến cái gì của vợ tôi hoặc làm gì ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng tôi. Cô thật quá đáng, dù bất cứ lý do gì tôi không cần biết. Từ bây giờ tôi và cô chấm dứt ở đây, đường ai nấy đi, tôi không còn gì để nói nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiểu tam