Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 37: Bà Xuân lần đầu hòa hợp với cụ Dần, 'tiểu tam' khiến Thy trở tay không kịp

Thứ năm, 16/09/2021, 22:00 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 37 là những diễn biến về cuộc sống hạnh phúc của gia đình Nam và Long. Trong khi đó, mối quan hệ Huy và Thy đi đến nguy cơ đổ vỡ khi 'tiểu tam' chính thức tung chiêu.

Hương vị tình thân phần 2 tập 37 mang đến không khí gia đình đầm ấm, hạnh phúc của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) sau biến cố của bà Xuân. Tuy nhiên, mối quan hệ Huy và Thy đi đến nguy cơ đổ vỡ khi 'tiểu tam' chính thức giở trò.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 37 mở đầu với cuộc gặp gỡ của chị em Thy. Dũng lúc này cho biết ông Tấn hoàn toàn đồng tình với ý định hợp tác mà Thy đã đưa ra. Tuy nhiên lúc này cô đã thay đổi quyết định.

Hương vị tình thân phần 2 tập 37: Bà Xuân lần đầu hòa hợp với cụ Dần, 'tiểu tam' khiến Thy trở tay không kịp - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 37: Bà Xuân lần đầu hòa hợp với cụ Dần, 'tiểu tam' khiến Thy trở tay không kịp - Ảnh 2

Thy định lén giấu gia đình nhà chồng thành lập công ty riêng và đứng tên của Dũng để đảm bảo mọi chuyện trót lọt. Trong lúc này, Dũng cũng lên tiếng cảnh báo chị gái nếu chuyện này bị gia đình nhà chồng phát hiện thì mọi chuyện sẽ không có gì hay đâu.

Hương vị tình thân phần 2 tập 37: Bà Xuân lần đầu hòa hợp với cụ Dần, 'tiểu tam' khiến Thy trở tay không kịp - Ảnh 3

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 37 tiếp tục với phân cảnh hạnh phúc của Nam và Long khi bà Xuân đã hòa hợp với cả gia đình. Đặc biệt giờ đây khi cụ Dần lên cơn lẫn, bà không còn lao vào trừng trị con dâu nữa. Thay vào đó bà lại gọi bà Xuân là thông gia.

Thông qua sự khuyên nhủ của Nam, Nam dẫn dắt về người chồng của mình Long và cho cụ Dần biết đây là mẹ chồng của cô. Cụ Dần giờ đây đã thay đổi hoàn toàn thái độ với con dâu khiến không khí gia đình trở nên vô cùng ấm áp mà hạnh phúc dù là trong lúc cụ Dần nổi bệnh.

Hương vị tình thân phần 2 tập 37: Bà Xuân lần đầu hòa hợp với cụ Dần, 'tiểu tam' khiến Thy trở tay không kịp - Ảnh 4
Hương vị tình thân phần 2 tập 37: Bà Xuân lần đầu hòa hợp với cụ Dần, 'tiểu tam' khiến Thy trở tay không kịp - Ảnh 5

Trong khi cả gia đình đang vui vẻ thì mối quan hệ giữa Thy và Huy lại đứng trước nguy cơ tan vỡ. Trong trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 37, Thy đã chứng kiến cuộc nói chuyện giữa Huy và cô nhân viên cũ Dương.

Hương vị tình thân phần 2 tập 37: Bà Xuân lần đầu hòa hợp với cụ Dần, 'tiểu tam' khiến Thy trở tay không kịp - Ảnh 6
Hương vị tình thân phần 2 tập 37: Bà Xuân lần đầu hòa hợp với cụ Dần, 'tiểu tam' khiến Thy trở tay không kịp - Ảnh 7

Giờ đây, Dương quyết làm "tiểu tam" phá hoại cuộc hôn nhân của Thy và Huy. Cô tiết lộ 2 lần gặp gỡ Huy trong lúc cô khó khăn vừa qua là đều do cô có ý. Đáng chú ý hơn, Dương còn tiết tới hôn Huy, công khai thể hiện tình cảm của mình. Mọi chuyện lúc này đều đã được Thy chứng kiến hết.

Hương vị tình thân phần 2 tập 37: Bà Xuân lần đầu hòa hợp với cụ Dần, 'tiểu tam' khiến Thy trở tay không kịp - Ảnh 8

Thy sẽ hành động thế nào sau những gì mắt thấy tai nghe? Thái độ của Huy ra sao khi Dương chủ động thể hiện tình cảm với mình? Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 37 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 17/9 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news