Tin mới

'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' có động thái mới, rục rịch trở lại màn ảnh sau bê bối trốn thuế?

Thứ tư, 08/03/2023, 17:32 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị đồn tái xuất, hôm nay Viên Băng Băng đã có động thái chính thức.

Vào tháng 7/2022, công ty của Viên Băng Nghiên bị phạt 146.000 USD vì trốn thuế. Nữ diễn viên Lưu Ly Mỹ Nhân Sát sau đó gần như vắng bóng hoàn toàn trong các hoạt động nghệ thuật. Hàng loạt bộ phim chưa lên sóng của cô như Lá Chắn Thiếu Niên, Lôi Đình Lệnh, Khuỳnh Thành Diệc Thanh Hoan, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng... đều "đắp chiếu".

Viên Băng Nghiên ở ẩn kể từ sau bê bối trốn thuế vào tháng 7/2022.
Viên Băng Nghiên ở ẩn kể từ sau bê bối trốn thuế vào tháng 7/2022.

Kể từ đó đến nay, người hâm mộ và CDM dù "chờ dài cổ" cũng không thấy Viên Băng Nghiên có động thái nào. Nhiều người còn cho rằng cô đã bị "phong sát lạnh", không có cơ hội hoạt động nghệ thuật nữa. Tuy nhiên, so với những sao vướng tội trốn thuế khác như Phạm Băng Băng, Đặng Luân, số tiền bị phạt của Viên Băng Nghiên khá nhỏ. Cô không bị các nhà sản xuất tẩy chay hay đòi bồi thường hợp đồng. Tài khoản MXH cũng không bị xóa. Vào dịp Tết Nguyên đán, công ty quản lý Hoan Thụy vẫn để tên Viên Băng Nghiên trong danh sách diễn viên. Do đó, nhiều người suy đoán khả năng tái xuất của nữ diễn viên sinh năm 1992 là rất lớn.
Ngày hôm nay, đúng dịp Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, Viên Băng Nghiên đăng ảnh selfie lên trang Weibo chính thức. Động thái tái xuất cõi mạng này của cô đã lọt hot search bảng giải trí. Bên cạnh đó, tin đồn phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng của Viên Băng Nghiên cùng Lưu Học Nghĩa đóng chính sẽ lên sóng chiều nay cũng xuất hiện. Dù tất cả những thông tin này đều chưa được xác nhận thì việc Viên Băng Nghiên đăng bài trên Weibo khiến nhiều CDM xứ Trung suy đoán cô đang rục rịch trở lại màn ảnh.

Ngày hôm nay, Viên Băng Nghiên tái xuất MXH. Nhiều CDM dự đoán cô đang rục rịch trở lại màn ảnh.
Ngày hôm nay, Viên Băng Nghiên tái xuất MXH. Nhiều CDM dự đoán cô đang rục rịch trở lại màn ảnh.

Viên Băng Nghiên được đông đảo khán giả biết đến sau thành công của bộ phim Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Cô được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" vì ngoại hình có vài phần tương đồng. Sau bộ phim này, Viên Băng Nghiên còn thành công với Chúc Khanh Hảo. Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang trên đà thăng hoa thì bê bối trốn thuế ập đến. Hàng loạt bí mật đời tư như nhận quà đắt tiền từ fan, để fan gây quỹ theo hình thức bất hợp pháp, có thái độ ngôi sao... của Viên Băng Nghiên bị khui ra. Sự nghiệp rực rỡ kéo dài 2 năm của cô gần như tan thành mây khói.
Một số CDM nhận định trước khi công ty bị khui tội trốn thuế, Viên Băng Nghiên đã giao lại cổ phần và vị trí đại diện pháp lý của mình cho người khác. Tuy nhiên, khán giả vẫn gán cho cô mác ngôi sao "trốn thuế". Nhưng nếu so với Đặng Luân và Phạm Băng Băng thì thiệt hại mà Viên Băng Nghiên rất nhỏ. Do đó, CDM dự đoán cô vẫn có cửa quay lại Cbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news