Tin mới

Xôn xao hình ảnh mới nhất của Ngô Diệc Phàm: Đầu quấn kín, 2 chân bị xích?

Thứ tư, 08/09/2021, 23:05 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất được đồn là của Ngô Diệc Phàm xuất hiện trên mạng xã hội khiến netizen hoang mang.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung bỗng nhiên lại xuất hiện bức hình được cho là của Ngô Diệc Phàm sau khi bị bắt tạm giam. Từ hình ảnh có thể thấy, vóc dáng khá giống với Ngô Diệc Phàm nhưng chân bị xích còn đầu cũng quấn kín khiến nhiều người không biết đây liệu có đúng là nam đỉnh lưu một thời hay không. Hơn nữa, từ lúc bị bắt đến giờ, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm ở trại giam nhưng chưa có một bức nào chụp cận mặt nên không thể biết được đây có đúng là nam ca sĩ hay không.

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội được cho là của Ngô Diệc Phàm.
Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội được cho là của Ngô Diệc Phàm.

Tuy nhiên, dù không biết có đúng người không nhưng bức ảnh này đã thành công khi thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Giữa đêm khuya, dân mạng vẫn bàn tán rôm rả về bức hình được cho là của Ngô Diệc Phàm.

Điều đáng nói là hầu hết dân mạng đều để lại bình luận nhìn hình ảnh người được cho là Ngô Diệc Phàm hiện tại có chút đáng sợ. Có người còn nêu cảm giác của mình rằng "Nhìn sợ. Cảm giác sắp đi vào cõi chết", " nhìn sợ quá nhìn không dám ngủ" cũng có người thắc mắc rằng "Vậy là bị tử hình luôn hả". Tuy nhiên, cũng có người lại để lại bình luận rằng: "Giờ sao thấy tội tội"....Dù bức ảnh xuất lúc đêm khuya nhưng vẫn không ít người bàn tán sôi nổi về bức ảnh.

Xôn xao hình ảnh mới nhất của Ngô Diệc Phàm: Đầu quấn kín, 2 chân bị xích? - Ảnh 1

Ngô Diệc Phàm từng được biết đến là một trong tứ đại lưu lượng của showbiz Hoa ngữ. Sau khi từ Hàn Quốc trở về Trung Quốc, sự nghiệp của Ngô Diệc Phàm lên như diều gặp gió và nhanh chóng trở thành đỉnh lưu được nhiều người hâm mộ. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Ngô Diệc Phàm bỗng nhiên "rớt đài" vì bị dàn bạn gái cũ lên tiếng vạch trần con người thật. Thậm chí còn bóc trần việc Ngô Diệc Phàm mở tiệc "tuyển phi" toàn những thiếu nữ vị thành niên. Không những thế, nam ca sĩ còn hoạt động xuyên quốc gia từ Trung Quốc sang cả Mỹ. 

Xôn xao hình ảnh mới nhất của Ngô Diệc Phàm: Đầu quấn kín, 2 chân bị xích? - Ảnh 2

Ngày sau khi loạt bê bối bị khui ra, Ngô Diệc Phàm đã lập tức bị các nhãn hàng hủy hợp tác, các bộ phim cũng bị gỡ, đỉnh điểm nhất là bị cảnh sát bắt giữ. Sau khi bị bắt giữ, rất nhiều hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm trong trại giam nhưng chưa có nguồn tin chính thống nào nên đó cũng chỉ là những tin đồn. 

Từ bê bối của Ngô Diệc Phàm, Quảng Điện bắt đầu siết chặt hoạt động của các nghệ sĩ thậm chí còn xử lý một số nghệ sĩ như Triệu Vy, Trương Triết Hạn, Trịnh Sảng...để thanh lọc showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news