Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 8/9: Địch Lệ Nhiệt Ba bị khủng bố vào đêm; Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc lộ ảnh nóng?

Thứ tư, 08/09/2021, 23:35 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 8/9 liên quan đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân, Bạch Lộc, Ngô Diệc Phàm,... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhân duyên trong giới của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ cần 1 từ là tốt. Mối quan hệ giữa nữ diễn viên và những người từng hợp tác đều không tồi, có người còn chủ động hẹn cô đi ăn cơm, rồi hai bên giới thiệu tài nguyên cho nhau. Mối quan hệ của mỹ nhân Tân Cương và mấy nữ nghệ sĩ trong công ty cũng rất tốt, trước đó thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, giờ ít công khai, nhưng vẫn “lén lút” tám cùng nhau. Chủ yếu là Địch Lệ Nhiệt Ba bị antifan dọa sợ, sợ mình nói sai một câu là bị bắt chặt. Khoảng thời gian này nữ diễn viên bị người ta gửi ảnh lúc nửa đêm, thậm chí còn hay chạy đến khách sạn cô ở gõ cửa, rình rập ở chung cư.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 8/9: Địch Lệ Nhiệt Ba bị khủng bố vào đêm; Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc lộ ảnh nóng? - Ảnh 1

Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc

Xuất hiện hình ảnh 'nóng' của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc được cho là sẽ xuất hiện trong Nhất sinh nhất thế. Cả hai nằm sát với nhau trong bồn tắm trở thành đề tài gây tranh cãi.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 8/9: Địch Lệ Nhiệt Ba bị khủng bố vào đêm; Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc lộ ảnh nóng? - Ảnh 2

Ngô Diệc Phàm

Mới đây, trên mạng bất ngờ xuất hiện bức hình được cho là của Ngô Diệc Phàm hiện tại. Lập tức, bức hình đã trở thành đề tài bàn tán của netizen.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 8/9: Địch Lệ Nhiệt Ba bị khủng bố vào đêm; Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc lộ ảnh nóng? - Ảnh 3

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 8/9 còn liên quan đến nhật vật khác trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- Có một fan nữ của Dương Dương kết hôn, dưới lầ nhà treo biểu ngữ cho chú rể: “Cô gái Dương Dương không cưới được, anh cưới được rồi”

- Tiêu Chiến vẫn đang chọn kịch bản, trước mắt đang đàm phán rất nhiều thương vụ, vẫn đang bận bịu quay quảng cáo.

- Lý Lan Địch là thể chất dễ béo, ăn nhiều một chút là tăng cân, hơn nữa toàn là mặt béo trước.

- Vương An Vũ sẽ không diễn "Hai Mươi Bất Hoặc 2".

- Nhân duyên của sao nữ 4 chữ trong giới không tốt lắm, một phần do tình tình cô ấy không tốt, một phần là ai fans cũng dám chửi, cơ bản trong giới cô ấy không có bạn tốt.

- Webdrama "Thoát Cốt Hương" tạm định diễn viên chính: Tống Tổ Nhi.

- Đoàn phim "Từng Niên Thiếu" tỏ ý muốn trói Quan Hiểu ĐồngPhạm Thừa Thừa để tuyên truyền, nhưng cô đã từ chối ý tưởng này.

- Đài Hồ Nam đang thương lượng với công ty quản lý của Hoàng Minh Hạo, muốn ký hợp đồng với anh.

- Phim "Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng" của Viên Băng Nghiên và Lưu Học Nghĩa sắp đóng máy, dự là sau này sẽ chiếu trên đài Hồ Nam.

- Thù lao của nữ diễn viên “ngốc bạch ngọt” vô cùng cao, từ sau khi minh tinh 900 triệu gặp chuyện thì cô nhanh chóng xây dựng hình ảnh khiêm tốn hơn.

- Phim "Thời Đại Thiếu Niên Đoàn" rất được sủng ái, được công ty trao cho không ít tài nguyên. Đinh Trình Hâm có thể sẽ lấy được một dự án phim lớn, hợp tác với Âu Dương Na Na.

- Lộc Hàm lần này hủy hợp đồng phải bồi thường, thương hiệu này trước đó đãi ngộ với anh cực kỳ tốt, nhưng liên quan đến vấn đề lớn trước mắt thì anh vẫn phải dứt khoát.

- Thẩm Nguyệt bây giờ thù lao phim truyền hình đã giảm kịch sàn, nhưng ekip của cô luôn khinh thường nhà sản xuất, hiện tại nhiều đạo diễn lớn cũng không muốn hợp tác với cô.

- Sự nghiệp của Mao Hiểu Đồng ổn định, diễn xuất không tệ, có tác phẩm tiêu biểu, nhan sắc ngọt ngào, ấn tượng với người qua đường rất tốt. Ngoại trừ lúc trước yêu sai người thì mọi thứ khác đều tốt. Cuộc sống của cô luôn rất thoải mái. 

- Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news