Tin mới

Tiểu Vy nhận xét về chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022

Chủ nhật, 18/12/2022, 22:45 (GMT+7)

Những chia sẻ của Giám khảo Tiểu Vy về chiếc vương miện cao quý tại Hoa hậu Việt Nam 2022 khiến nhiều người chú ý.

Hoa hậu Việt Nam 2022 đang rất bước đến chặng cuối để tìm ra được top 3 cao quý của cuộc thi năm nay. Mới đây, trong 1 buổi phỏng vấn với báo chí, Hoa hậu Tiểu Vy - thành viên BGK của hoa hậu Việt Nam 2022 đã có những chia sẻ về thiết kế chiếc vương miện cao quý năm nay. 

Cận cảnh chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022 (Ảnh: BTC)
Cận cảnh chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022 (Ảnh: BTC)

Cụ thể, người đẹp gốc Quảng Nam bày tỏ rằng, chiếc vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2022 vô cùng đẹp. Tiểu Vy cũng mong rằng, cô gái may mắn giành được danh hiệu cao quý này sẽ chịu được sức nặng của chiếc vương miện cũng như làm được những điều thiết thực, ý nghĩa trong trọng trách của 1 đương kim Hoa hậu. 

"Chiếc vương miện này mang một ý nghĩa nhân văn và sâu sắc nên Tiểu Vy mong cùng với dàn BGK sẽ tìm ra được chủ nhân chiếc vương miện xứng đáng", Hoa hậu Tiểu Vy bày tỏ.  

Nhan sắc của Tiểu Vy được nhận xét thăng hạng theo năm tháng (Ảnh: BTC)
Nhan sắc của Tiểu Vy được nhận xét thăng hạng theo năm tháng (Ảnh: BTC)

Cũng trong buổi phỏng vấn, khi nhìn vật phẩm dành cho tân hoa hậu, cô nhớ lại bản thân của năm 2018. Cô cũng cho rằng, chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam năm nay có phần đẹp và xịn hơn so với năm mình đăng quang. 

Chân dài sinh năm 2000, cô chưa từng nghĩ bản thân đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Trước đó, theo BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 tiết lộ, vương miện của cuộc thi năm nay thể hiện tinh thần cuộc thi năm nay mang tên Hùng ca chim lạc - Báu vật ngàn đời do Long Beach Pearl chế tác, được lấy cảm hứng từ chiều dài ngàn năm văn hiến của dân tộc ta.

Nổi bật là viên trân châu biểu trưng cho vẻ đẹp của mặt trời, mang ý nghĩa tinh thần nhân ái. Vương miện được đính 54 viên ngọc trai, tượng trưng cho tình đoàn kết, yêu thương của 54 dân tộc anh em trên đất nước Việt Nam.

Ngoài ra, điểm nhấn là hình ảnh đôi chim lạc (biểu trưng trên mặt trống đồng) hướng về mặt trời, với ý nghĩa thế hệ trẻ Việt Nam khát khao chinh phục những đỉnh cao, lý tưởng đẹp.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy (Ảnh: BTC)
Hoa hậu Trần Tiểu Vy (Ảnh: BTC)

Cùng với chiếc vương miện cao quý, BTC còn công bố 2 tiara dành cho Á hậu. Tiara được thiết kế cầu kỳ có tới 4.000 viên đá quý được đính kết trên hai chiếc tiara, thể hiện 4.000 năm văn hiến của dân tộc ta.

Ngoài ra, ghế đăng quang và quyền trượng dành cho tân hoa hậu cũng được công bố. Chiếc ghế có màu trắng và đính đá quý, tựa lưng cao hơn ghế đăng quang các mùa trước. Trên ghế có logo Hoa hậu Việt Nam. Quyền trượng cũng được làm cầu kỳ hơn các mùa giải trước.

Dự kiến đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra ngày 23-12 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news