Tin mới

NSND Hồng Vân thắng giải 'Nữ chính được yêu thích nhất'

Thứ bảy, 17/12/2022, 22:46 (GMT+7)

Bộ phim Giấc mơ của mẹ và NSND Hồng Vân đã có được những giải thưởng tại lễ trao giải là DAN Movie & TV Picks 2022 (DMTP 2022).

Giấc mơ của mẹ đang là bộ phim truyền hình đề tài gia đình nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả truyền hình cả nước. Mới đây, đoàn làm phim Giấc mơ của mẹ lại đón nhận thêm tin vui mới khi thắng 2 giải thưởng tại các lễ trao giải là DAN Movie & TV Picks 2022 (DMTP 2022).

NSND Hồng Vân chia sẻ tại buổi lễ trao giải (Ảnh: NSX)
NSND Hồng Vân chia sẻ tại buổi lễ trao giải (Ảnh: NSX)

Cụ thể, bộ phim đã giành được giải Phim chiếu mạng Việt Nam được yêu thích nhất với tỷ lệ bầu chọn chiếm 47%; Và Hồng Vân đã giành giải Nữ chính được yêu thích nhất, với tỷ lệ bầu chọn là 34%. 

Ngoài ra, ở hạng mục phim truyền hình, Giấc mơ của mẹ cũng đứng Top 2 phim Việt được yêu thích; NSND Hồng Vân và Diễm My 9x ở nằm trong Top 2 Cặp đôi ăn ý được yêu thích. Bên cạnh đó, 2 diễn viên Ngân Hoà và Quốc Anh cũng nhận được sự công nhận của khán giả khi lần lượt đứng ở hạng 2 và 3 giải Diễn viên phụ được yêu thích năm 2022.

“Đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến đơn vị sản xuất, anh Minh Đô Film đã cực khổ trong 2 năm trời để làm ra bộ phim dài tập được khán giả đón nhận nhiều như này. Tiếp đến, tôi muốn được nói lời cảm ơn Đạo diễn Nguyễn Minh Chung, một trong những nhân tố quan trọng mang đến sự thành công cho phim.

Thành thật mà nói, đây là bộ phim ‘trầy da tróc vảy’ đối với tôi. Trước khi bấm máy vài ngày, bên NSX mới liên hệ để mời tham gia. Và đạo diễn Nguyễn Minh Chung có nói rằng giờ phải mời bằng được Hồng Vân vào vai bà Thanh”, NSND Hồng Vân tâm sự. 

Với vai bà Thanh trong Giấc mơ của mẹ đã giúp NSND Hồng Vân thắng giải 'Nữ chính được yêu thích nhất' (Ảnh: NSX)
Với vai bà Thanh trong Giấc mơ của mẹ đã giúp NSND Hồng Vân thắng giải 'Nữ chính được yêu thích nhất' (Ảnh: NSX)

Được biết, việc nhận lời tham gia dự án phim Giấc mơ của mẹ khiến cho NSND HỒng Vân đã phải dành nhiều thời gian, công sức, tâm huyết và bỏ qua nhiều dự án khác. “Công sức mình bỏ ra trong thời gian qua hoàn toàn xứng đáng. Nhưng điều mà tôi vui sướng hơn cả chính là bộ phim Giấc mơ của mẹ đã chạm tới trái tim người xem.

Sau khi nhận vai bà Thanh, cùng sống với vai hai năm trời thì Vân mới rút ra được một cái chân lý sống rằng, ngoài việc mình yêu thương chồng con và gia đình thì mình cũng phải yêu thương bản thân mình đã”, nữ nghệ sĩ gạo cội bày tỏ. 

Giấc mơ của mẹ đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả cả nước (Ảnh: NSX)
Giấc mơ của mẹ đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm, dõi theo của khán giả cả nước (Ảnh: NSX)

Với NSND Hồng Vân, phim Giấc mơ của mẹ chính bộ phim dài tập thuần túy nói về gia đình, cha mẹ, con cái và các mối quan hệ anh em trong gia đình với nhau, tình cảm đôi lứa. Theo dõi bộ phim dễ dàng nhận thấy, bộ phim không có quá nhiều drama, cũng không có nhiều những cú twist, nó mang tính giáo dục và thuần túy về việc giáo dục.  

Cư dân mạng để lại những lời chúc đến NSND Hồng Vân (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng để lại những lời chúc đến NSND Hồng Vân (Ảnh: Chụp màn hình)
DAN Movie & TV Picks là hoạt động bình chọn cho những bộ phim và diễn viên được Cộng đồng mạng yêu thích nhất trong một năm vừa qua với sự hỗ trợ của Báo Thể Thao Văn Hoá. Tiền thân là giải DMA do những thành viên của diễn đàn Dienanh.net tổ chức từ những năm 2005. Đến năm 2022, mạng xã hội DienAnh.Net đã tổ chức lại với quy mô hơn với tên gọi giải DAN Movie & TV Picks. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news