Tin mới

Tiktoker Phạm Thoại méo mặt khi mẹ mang giày hiệu 40 triệu đồng đi cày ruộng, thái độ gây tranh cãi

Thứ tư, 12/04/2023, 15:34 (GMT+7)

Mới đây, Tiktoker Phạm Thoại đã lâm cảnh "dở khóc dở cười" khi phát hiện mẹ lấy đôi giày hiệu gần 40 triệu đồng của mình để đi lội ruộng. Ngay khi phát hiện sự việc, Phạm Thoại tỏ thái độ bất lực giữa đường, khóc không thành tiếng.

Trong đoạn clip, khi thấy mẹ đi làm về, Phạm Thoại hậm hực đòi mẹ cởi đôi ủng ra, mặt nhăn nhó, lẩm bẩm: "Bó tay, bây giờ giặt kiểu gì được. Tự nhiên lấy của người ta đi". Nói rồi, anh chàng xách ủng mang ra vòi nước để giặt. Dù giũ bớt lớp bùn đất dính bên ngoài, nam Tiktoker vẫn không ngừng lo lắng cho đôi giày hiệu của mình.

Thấy con càm ràm, mẹ của Phạm Thoại chỉ phân trần đơn giản rằng: "Biết đâu được, tưởng ủng vứt đi nên mẹ lấy đi". Nhìn gương mặt tức tối, méo mó đến bất lực của Phạm Thoại khiến người xem vừa thương vừa buồn cười. Một số người không đồng ý với thái độ gắt gỏng của Phạm Thoại khi nói mẹ vì ai cũng nhìn ra đây là đôi ủng.

'Thôi anh ơi mẹ mang có đôi giày anh làm vậy mẹ buồn bao nhiêu tiền cũng đâu bằng mẹ mình; 'Đôi ủng chứ giầy hàng hiệu của nợ gì'; 'Mấy bà làm nông thì nhìn nó ra đôi ủng là đúng rồi'; 'Gặp t thì t cũng lấy đi làm ruộng ấy chứ vì nó vẫn là ủng mà'; 'Nhỏ nhẹ vs mẹ hoy mẹ quan trọng hơn đó nhìn thương mẹ tội mẹ',... là những bình luận từ CDM.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news