Tin mới

Noo Phước Thịnh công khai bắt trend của Phạm Thoại, phản ứng của CDM gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 02/08/2022, 17:31 (GMT+7)

Việc Noo Phước Thịnh bắt trend câu nói trên Tiktok khiến nhiều người chú ý và để lại những bình luận.

Tối 31/7, Chung kết hoa hậu Thể thao Việt Nam (Miss Fitness Việt Nam 2022) đã diễn ra với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ biểu diễn, trong đó có Erik. Đáng chú ý, trong phần trình diễn của nam ca sĩ khiến nhiều khán giả đã hô to cụm từ nhạy cảm và chưa phù hợp. 

Erik biểu diễn tại chương trình Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Ảnh: BTC)
Erik biểu diễn tại chương trình Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Ảnh: BTC)

Liên quan đến vụ việc này, Erik đã làm rõ không phải hành động của FC Sea Sea (tên gọi chính thức của FC Erik) và cũng ngoài tầm kiểm soát của anh cũng như phía ekip chương trình. Thế nhưng, giọng ca 9X vẫn lên tiếng phản hồi và xin lỗi trên trang cá nhân. 

Trái ngược hoàn toàn với hành động công khai xin lỗi của Erik, Noo Phước Thịnh lại tỏ ra vô cùng hồn nhiên bắt trend này. Cụ thể, giọng ca Yêu em là điều anh không thể ngờ đăng tải 1 dòng trạng thái gây chú ý: "Thuốc hồi.... à nhầm ức gà đây". Đi kèm là hình ảnh khoe visual cực đỉnh. 

Diện mạo điển trai của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi (Ảnh: FBNV)
Diện mạo điển trai của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi (Ảnh: FBNV)

Trước màn bắt trend trên của nam ca sĩ khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm và để lại nhiều bình luận khác nhau. Nhiều người cho rằng, anh khá tinh tế khi bắt trend nhưng lại biết dừng đúng chỗ khiến nhiều người dễ dàng hiểu rằng, đó chỉ là câu nói bông đùa. 

Suốt những ngày qua, khắp các nền tảng mạng xã hội xôn xao vì cụm từ "thuốc hồi tr**". Nhiều người xem nó giống như một cụm từ để giải trí, gây cười, song một số khác lại cho rằng khá dung tục và không phù hợp nên đã đồng loạt lên án. 

Tiktoker Phạm Thoại (Ảnh: Internet)
Tiktoker Phạm Thoại (Ảnh: Internet)

Được biết, câu nói này xuất phát từ 1 đoạn livestream của idol Tóp Tóp Phạm Thoại. Cụ thể, trong 1 livestream bán quần áo của mình, anh nhận được nhiều bình luận troll từ phía cư dân mạng. 

Khi ấy, nhiều người hỏi xem Phạm Thoại có bán giày du mục, giáp thống khổ, khiên,... hay không. Đây chính là những trang bị thường thấy trong các nhân vật thuộc các game đình đám ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, có người còn hỏi anh có bán 1 viên "thuốc hồi tr**" hay không?

Màn "đáp trả" bình luận của nam Tiktoker đã nhanh chóng khiến nhiều người chú ý, kể từ đó cụm từ "thuốc hồi tr**" liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news