Tin mới

Tiktoker thẳng thắn việc ‘rửa chén giúp mẹ bạn trai khi ra mắt’ khiến CĐM thắc mắc: ‘Cosplay osin?’

Chủ nhật, 10/10/2021, 16:02 (GMT+7)

Mới đây, một Tiktoker có tên A.M đã nêu quan điểm không cần rửa chén trong ngày đầu ra mắt thu hút sự chú ý của CĐM.

Chuyện ra mắt nhà bạn trai đã không còn là chủ đề lạ. Nhiều người tin rằng hành động phụ giúp gia đình bạn trai là cách ghi điểm tốt nhất, tuy nhiên cũng có những ý kiến không đồng tình với quan điểm “cứ đến nhà bạn trai thì phải rửa bát”.

Mới đây, một Tiktoker có tên A.M đã thẳng thắn cho rằng các bạn nữ không nên rửa chén trong ngày đầu ra mắt vì mình đến với tư cách là khách đến nhà chơi. A.M nhận định: “Bạn đang là bạn gái anh ấy, tại sao không phải là ảnh rửa? Anh ấy đang dắt bạn đến nhà, tự hào giới thiệu bạn, thì anh ấy phải chăm lo cho bạn những thứ đó chứ?”

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí cô nàng còn cho rằng việc rửa bát cũng là cách thức để phụ nữ đánh giá về người yêu của mình: “Chưa kể ảnh cũng ăn chung với bạn mà, đâu phải mình mình ăn đâu? Thích hợp nhất là ăn xong mọi người cùng dọn vô, rồi bạn hỏi ảnh là "em giúp được gì cho mẹ anh không" - chứ đừng hỏi bác gái nha. Nếu yêu bạn, anh ấy sẽ không cho bạn làm gì hết.

Còn nếu không yêu thì anh ấy bảo "ok vậy thôi em rửa đi - ok vậy em rửa anh tráng nghen". Còn nếu ảnh không làm thì thôi về chia tay liền. Mới quen mà đã vậy thì quen nữa chỉ có khổ thôi. Còn nếu em rửa - anh tráng thì ngại gì không chơi!”

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ý kiến của A.M lập tức dấy luôn nhiều luồng tranh luận của CĐM: “Cái này là phép lịch sự tối thiểu nha mấy bà. Tới nhà gia đình bạn trai hay nhà ai đi nữa, ăn xong thì nên phụ dọn dẹp”, “Rửa vài cái chén là bình thường thôi. Khi nào nhà người yêu bắt rửa ba bốn chén kìa. Lúc đấy hãy đòi về”, “Rửa bát không phải là để ghi điểm đâu ạ. Từ bao giờ phép lịch sự tối thiểu lại trở thành cosplay ô sin vậy ạ?”, “Vậy trường hợp bạn trai đến nhà bạn gái ra mắt thì sao? Có ai bắt các ông phải rửa chén không?”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tik Tok