Tin mới

Phía Phương Mỹ Chi lên tiếng trước thông tin ‘ra đi’ vì Covid-19?

Chủ nhật, 03/10/2021, 15:20 (GMT+7)

Cả nhà Phương Mỹ Chi trước đó đều nhiễm Covid-19 vì đi siêu thị, nhiều tin đồn cho biết cô đã không qua khỏi.

Phương Mỹ Chi cùng gia đình đã cố gắng chống lại Covid-19 trong suốt khoảng thời gian tháng 8. Cả nhà Phương Mỹ Chi trước đó đều nhiễm Covid-19 vì đi siêu thị, thậm chí, gia đình nữ ca sĩ có đến 2 người thân ra đi mãi mãi vì đại dịch. 

Tuy nhiên sau tất cả, Phương Mỹ Chi đã vượt qua được dịch bệnh, dần lấy lại sức khỏe ổn định và quay trở lại cuộc sống bình thường. Tuy vượt qua Covid-19 nhưng Phương Mỹ Chi vẫn nhận nhiều tin đồn về sức khoẻ. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, trên Youtube, một clip có tiêu đề "Sáng 2/10, vĩnh biệt cô bé dân ca - ca sĩ Phương Mỹ Chi" thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Tài khoản này cắt, ghép, photoshop quan tài, di ảnh và cả hình ảnh buồn thương của bố nuôi Quang Lê của Phương Mỹ Chi để lấy niềm tin công chúng.

Sau đó, nữ ca sĩ lập tức chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân, cảnh báo người hâm mộ: "Sao ác quá ta, không hiểu luôn. Ghi mấy tin này thì được gì ta". Đây cũng không phải lần đầu tiên Phương Mỹ Chi đối diện với những tin đồn thất thiệt.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Câu chuyện nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là hành động thái quá, cần có biện pháp xử lý "sâu mạng". Những tin đồn xấu vô căn cứ không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến người được nhắc tới, mà còn gây hoang mang dư luận,...

Trước đó, Phương Mỹ Chi đã nhiều lần cập nhật tình hình sức khoẻ trong quá trình điều trị Covid-19. Cô nàng cho biết: "Đây là khó khăn chung của tất cả chúng ta, nếu chúng ta vượt qua được, chúng ta chính là anh hùng. Nói về điều tích cực, Chi cảm nhận được rất là nhiều điều tích cực, Chi thấy yêu gia đình hơn rất là nhiều.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi thấy ba và má hoán đổi vị trí cho nhau, thường thì má chăm sóc cho cả nhà nhưng giờ đến ba và chị chăm sóc lại cho má. Chi thấy nó hơi thiêng liêng chút xíu, lần đầu thấy ba vào bếp, chị chuẩn bị đồ ăn, đó là những khoảnh khắc Chi không thể quên được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news