Tin mới

TikToker lên tiếng sau khi bị CĐM phản ứng vì review quán Trường Giang 'thật trân'

Thứ năm, 17/03/2022, 13:41 (GMT+7)

TikToker này đã hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều khi đăng clip review quán cơm của Trường Giang.

Đoạn clip review về quán cơm của Trường Giang thời gian gần đây liên tục hot trên MXH. Quỳnh Nga chính là chủ clip, cô nàng đã nhận về không ít ý kiến khi chia sẻ thêm về quán cơm. Vì có quá nhiều Cộng đồng mạng lên tiếng nên cô nàng đã quyết định chia sẻ về điều này.

Ban đầu, cô nàng không có ý định đến ăn thử quán của Trường Giang. Tuy nhiên, do thấy mọi người muốn ghé quán của người nổi tiếng để ăn thử nên cô nàng quyết định làm clip. Đây cũng không phải lần đầu tiên Quỳnh Nga ghé thăm quán của người nổi tiếng.

Được biết Quỳnh Nga sinh năm 1995, hiện đang làm trong lĩnh vực truyền thông. Ảnh: FBNV
Được biết Quỳnh Nga sinh năm 1995, hiện đang làm trong lĩnh vực truyền thông. Ảnh: FBNV

Cô nàng nói: "Mình sống bên Nguyễn Văn Trỗi (Phú Nhuận, TP.HCM) nên rất gần với quán của anh Giang. Trước mình cũng từng đi ăn thử quán của chị Tăng Thanh Hà và thấy rất ngon, clip lại được nhiều view. Với cả thấy mọi người bảo 'nghệ sĩ nấu ăn thường không ngon, bởi vì đây không phải chuyên môn của họ, họ chỉ coi đó là việc kinh doanh' nên mình cũng muốn ăn thử để kiếm chứng điều đó".

Quỳnh Nga cho biết bản thân review xuất phát từ quan điểm cá nhân, không bị ảnh hưởng bởi điều gì cả bởi chính cô cũng không hề biết rằng nhiều bạn trẻ khác cũng đã làm nội dung tương tự. Tuy nhiên, clip của cô lại nhận về nhiều ý kiến hơn cả, trong đó có nhiều lời nói khá tiêu cực.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

9X chia sẻ với Yan: "Đến tận giờ số bình luận vẫn rất rầm rộ. Nói chung cũng nhiều ý kiến lắm, bảo 'không có tiền mà đi ăn sang, tiền đâu đi ăn lắm thế, đi ăn nhiều như thế này thì tốn kém..." Nói chung có khá nhiều người cứ dẫn dắt đến chuyện tiền bạc, rồi bảo mình làm màu, còn hỏi anh Trường Giang trả mình bao tiền để review nữa".

Quỳnh Nga khẳng định bản thân không hề nhận tiền để PR cho quán: “Mình cảm thấy dạo này mọi người đang bị quan tâm đến tiền bạc quá. Mình đọc thì cảm thấy bình thường thôi, tâm lý cũng vững vàng. Bởi vì suốt bao năm nay mình làm trong lĩnh vực truyền thông nên chuyện dư luận ồn ào cũng là điều khá bình thường”.

Quỳnh Nga khẳng định bản thân không hề nhận tiền để PR cho quán. Ảnh: Internet
Quỳnh Nga khẳng định bản thân không hề nhận tiền để PR cho quán. Ảnh: Internet

Quỳnh Nga cũng cho biết thêm rằng bản thân chỉ đi review thỏa mãn nhu cầu cá nhân: "Hiện tại, mình đang làm Phó Giám đốc cho một công ty truyền thông, vì vậy công việc khá bận rộn. Quay Tik Tok chỉ là thoả mãn sở thích cá nhân thôi, không phải công việc mà mình đang hướng đến". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news