Tin mới

Tim “khệ nệ” mang bụng bầu, hứa sinh cả…đội bóng cho Trương Quỳnh Anh

Chủ nhật, 06/03/2016, 15:47 (GMT+7)

Xuất hiện với vai trò đại sứ trong ngày hội “Một ngày làm mẹ” tổ chức sáng nay, ngày 06/03/2016 tại NVH Thanh Niên, chàng ca sĩ Tim đã gây bất ngờ và thích thú cho hàng ngàn khán giả khi “khệ nệ” bước xuống xe với “bụng bầu vượt mặt".

Xuất hiện với vai trò đại sứ trong ngày hội “Một ngày làm mẹ” tổ chức sáng nay, ngày 06/03/2016 tại NVH Thanh Niên, chàng Ca sĩ Tim đã gây bất ngờ và thích thú cho hàng ngàn khán giả khi “khệ nệ” bước xuống xe với “bụng bầu vượt mặt".

Dù di chuyển khó khăn nhưng vẫn “rạng ngời hạnh phúc” cùng với sự giúp đỡ của Trương Quỳnh Anh. Hoán đổi vị trí với vợ trong quá trình “mang nặng đẻ đau”.

Tim đã chấp nhận tham gia chuỗi thử thách mô phỏng lại các giai đoạn của quá trình mang thai như Ốm nghén – Thèm ăn – Sửa soạn – Vượt cạn và Sinh con. Đây là một trong những hoạt động chính của ngày hội “Một Ngày Làm Mẹ”, sự kiện do VIEW TV phối hợp với LINGO.VN tổ chức để tuyên truyền thông điệp “trải nghiệm để thấu hiểu, trân trọng và yêu quý những người vợ, người mẹ, người phụ nữ trong cuộc sống”.

Tim và Trương Quỳnh Anh. Ảnh Internet

Được tổ chức nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, sự kiện Một Ngày Làm Mẹ đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của khán giả, thể hiện qua hàng nghìn lượt đăng ký trực tuyến và rất đông khán giả đến tham gia những trải nghiệm độc đáo của “Một ngày làm mẹ”.

Chuẩn bị từ sáng sớm hôm nay, Tim chia sẻ anh vừa hồi hộp vưà háo hức khi lần đầu tiên xuất hiện tại chốn đông người với hình ảnh “bụng bầu vượt mặt”. Đồng hành với Tim, Trương Quỳnh Anh lại rất vui vẻ và có phần….hả hê với cuộc đổi vai “có một không hai” này. Tại NVH Thanh Niên sáng nay, chiếc xe chở Quỳnh Anh và “Bà bầu” Tim đã xuất hiện trong sự cổ vũ và reo hò của hàng ngàn khán giả.

Tuy di chuyển khá khó khăn, chàng ca sĩ vẫn hài hước chia sẻ nếu thực sự được đổi vai trò với Trương Quỳnh Anh, anh chàng cũng rất sẵn sàng sinh cả…đội bóng gồm cả trọng tài và cầu thủ dự bị. MC Hoàng Rapper nhanh chóng chỉ ra lời hứa của Tim thật ra là “nhắc khéo” Quỳnh Anh về bé thứ hai sau cậu nhóc

Trước những thử thách trong ngày hội “Một ngày làm mẹ” với việc mô phỏng đầy đủ những trạng thái phải trải qua của phụ nữ khi mang thai, từ “ốm nghén” đến “thèm ăn”, chuẩn bị quần áo, mua sắm vật dụng, cũng như giai đoạn “chuyển dạ, sinh con” khó khăn nhất.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của Trương Quỳnh Anh, Tim đã “vượt cạn” thành công trong tiếng reo hò của đông đảo khán giả tại sự kiện. Sự lăn xả của cặp đôi nghệ sĩ cũng đã truyền cảm hứng và cổ vũ tinh thần cho khán gỉa tại sự kiện để đăng ký tham gia và thực sự trải nghiệm những nỗi vất vả của người vợ, người mẹ trong quá trình mang thai.

Ngày hội “Một ngày làm mẹ” vẫn đang diễn ra sôi nổi tại NVH Thanh Niên với sự tham gia của rất đông khán giả ở đủ mọi lứa tuổi. Nếu những gương mặt trẻ sôi nổi, hào hứng tham gia để trải nghiệm những thử thách thú vị thì những gia đình, các mẹ, các bà cũng vui vẻ hoà mình vào sự kiện đầy ý nghĩa trong dịp đặc biệt dành cho mình.

Trailer chính thức: “Quỳnh Anh và Tim rơi nước mắt nhớ về mẹ!”.

https://mail.google.com/mail/u/0/#inbox/1534ab367703be33?projector=1

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news