Tin mới

HLV Liverpool tiết lộ bí quyết đánh bại Fulham trong 3 phút

Thứ năm, 11/01/2024, 09:27 (GMT+7)

Liverpool ngược dòng kịch tính để đánh bại đội khách Fulham 2-1 tại lượt đi bán kết League Cup tối 10/1.

Tối 10/1, Bị Fulham dẫn bàn trong thế trận rất bế tắc nhưng Liverpool chỉ cần 3 phút thăng hoa ở hiệp 2 để thắng ngược 2-1 ở trận bán kết lượt đi League Cup. 

Darwin Nunez và Cody Gakpo vừa vào sân ở đầu hiệp 2 lập tức biến chuyển kết cục trận đấu. Nunez đã có 2 kiến tạo dành cho Jones và Gakpo ghi bàn nhưng số 9 lại không thể đưa bóng vào lưới mặc dù có tận 3 cơ hội. HLV Jurgen Klopp tiếp tục cho thấy trình ông cao thế nào trong việc thay người.

Liverpool ngược dòng đánh bại Fulham. Ảnh: Internet
Liverpool ngược dòng đánh bại Fulham. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức đã có những chia sẻ với Sky Sports: “Để xoay chuyển tình thế của trận đấu, trước hết bạn cần có chất lượng và để lật ngược thế cờ đòi hỏi phải có niềm tin. Có thể nói tâm lý đóng vai trò then chốt. Đây không phải là trận đấu hay nhất mà Liverpool từng chơi. Tôi đã nói với các chàng trai rằng, chúng ta cũng là con người”.

Theo chiến lược gia người Đức, một lần nữa sức mạnh từ trên khán đài là động lực để các cầu thủ Liverpool không từ bỏ đến giây cuối cùng: “Người hâm mộ luôn sát cánh cùng chúng tôi nhưng hiệp 1 đội đã không mang lại cho họ niềm vui. Màn trình diễn trong hiệp 2 mới đúng nghĩa là Liverpool”.

Sự ủng hộ từ người hâm mộ là động lực lớn giúp Liverpool thi đấu thăng hoa. Ảnh: Internet
Sự ủng hộ từ người hâm mộ là động lực lớn giúp Liverpool thi đấu thăng hoa. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng 56 tuổi cho biết: “Tôi hài lòng về kết quả hôm nay nhưng vẫn còn trận lượt về. Fulham đã gây ra những vấn đề cho Liverpool và chắc chắn họ sẽ còn làm khó hơn nữa khi trở lại sân nhà. Hy vọng chúng tôi sẽ làm tốt hơn ngay từ đầu”.

Liverpool giành ít nhiều ưu thế trước trận lượt về tại Craven Cottage. Chiến thắng 2-1 của đội chủ sân Anfield sẽ giúp họ có được lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về vào 03h00 ngày 25/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Liverpool