Tin mới

Man Utd liên tiếp nhận tin không vui trước trận 'đại chiến' với Liverpool

Thứ sáu, 15/12/2023, 11:43 (GMT+7)

Man Utd liên tục nhận tin không vui về cả lực lượng lẫn trọng tài trước trận gặp Liverpool vào cuối tuần này.

Vòng 17 Ngoại hạng Anh cuối tuần này (17/12), mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn vào màn so tài giữa Liverpool vs Man Utd vào 23h30 trên sân Anfield. Trước thầm chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn sắp tới, HLV Ten Hag đang đau đầu về vấn đề lực lượng khi nhiều cột gặp chấn thương như trung vệ Lisandro Martinez, Casemiro, Christian Eriksen, Tyrell Malacia, Amad Diallo, hay mới nhất là Maguire và Luke Shaw, Mason Mount...

HLV Ten Hag đang đau đầu về lực lượng Man Utd trước trận gặp Liverpool. Ảnh: Internet
HLV Ten Hag đang đau đầu về lực lượng Man Utd trước trận gặp Liverpool. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hà Lan còn đón nhận tin không vui từ BTC Ngoại hạng Anh. Cụ thể, trọng tài Michael Oliver được lựa chọn điều khiển trận derby nước Anh. Vị vua áo đen này từng nhiều lần khiến đem lại bất lợi cho Man Utd.

Điển hình như ở trận gặp Tottenham hồi đầu mùa, “vị vua áo đen” này đã từ chối cho Man Utd hưởng phạt đền dù bóng chạm tay Romero rất rõ ràng trong vòng cấm.

Trọng tài Michael Oliver rút trung bình 4 thẻ vàng/trận tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Ảnh: Internet
Trọng tài Michael Oliver rút trung bình 4 thẻ vàng/trận tại Ngoại hạng Anh 2023/24. Ảnh: Internet

Theo thống kê từ World Football, Michael Oliver đã cầm còi trong 40 trận đấu có sự góp mặt của Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh từ năm 2011 tới nay và tỉ lệ thắng của đội chủ sân Old Trafford chỉ là 40%. Thống kê cũng cho thấy vị trọng tài này cũng thường xuyên rút thẻ với MU trên sân khách nhiều hơn là sân nhà.

Michael Oliver được đánh giá là một trong những trọng tài nghiêm khắc bậc nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại. Tại Ngoại hạng Anh 2023/24, vị trọng tài này mới cầm còi chính 11 trận nhưng đã rút tới 44 thẻ vàng, tức là trung bình 4 thẻ vàng/trận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news