Tin mới

Văn Toàn lên tiếng về cơ hội sang châu Âu thi đấu; M.U đổ lỗi cho trọng tài vì mất penalty

Thứ hai, 01/03/2021, 17:25 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 1/3: Văn Toàn lên tiếng về cơ hội sang châu Âu thi đấu; M.U đổ lỗi cho trọng tài vì mất penalty

HAGL lên tiếng về cơ hội sang nước ngoài: Ngay sau khi có thông tin Văn Toàn được CLB của Áo,  Austria Wien muốn chiêu mộ, phía HAGL đã lên tiếng. Cụ thể, đội bóng phố Núi cho biết Văn Toàn là một trong những trụ cột của đội bóng và không có lý do gì để khiến Văn Toàn mạo hiểm sự nghiệp vì những mục tiêu không phù hợp.

Bùi Tiến Dũng được bạn gái Tây tặng quà đặc biệt: Thủ thành "quốc dân" Bùi Tiến Dũng vừa bước sang tuổi 24 vô cùng ý nghĩa và ngọt ngào. Ngoài việc được bạn bè, người thân dành tặng những lời chúc sinh nhật trong ngày bước sang tuổi mới, thủ môn của CLB TP.HCM còn đón sinh nhật đầy ấm áp cùng cô bạn gái người Ukraine xinh đep. Chính người mẫu Dianka là người tự trang hoàng nhà cửa, thổi bóng, in ảnh... để tạo một sinh nhật đầy lãng mạn cho người tình.

Văn Toàn lên tiếng về cơ hội sang châu Âu thi đấu; M.U đổ lỗi cho trọng tài vì mất penalty - Ảnh 1

Kiatisuk bất đồng quan điểm với bầu Đức: Thông tin này được truyền thông Thái Lan chia sẻ. Theo Siam Sports, Kiatisuk muốn HAGL đua vô địch và có một tấm vé dự cúp châu Á năm sau, trong khi bầu Đức chỉ muốn lối đá đẹp phục vụ NHM. 

Văn Toàn lên tiếng về cơ hội sang châu Âu thi đấu; M.U đổ lỗi cho trọng tài vì mất penalty - Ảnh 2

Đối thủ của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận cầu sinh tử: Chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, UAE là đội tích cực đá giao hữu nhất trong số các đội thuộc bảng G, với quyết tâm soán ngôi đầu của đội tuyển Việt Nam. Sở dĩ UAE rất tích cực đá giao hữu trong giai đoạn này, nhằm tìm sự nhuần nhuyễn giữa các cầu thủ cũ và cầu thủ mới của họ. Hiện đội tuyển UAE đang có được 6 điểm, xếp thứ 4 bảng G nhưng họ vẫn còn 4 trận chưa đấu.

Văn Toàn lên tiếng về cơ hội sang châu Âu thi đấu; M.U đổ lỗi cho trọng tài vì mất penalty - Ảnh 3

M.U lập kỷ lục tệ hại với nhóm Big 6: Trận hòa thất vọng trước Chelsea vào đêm qua đã nối dài chuỗi thành tích kém cỏi của M.U khi chạm trán nhóm "Big Six". Cụ thể, trong 4 trận đấu gần nhất tại Premier League trước các đối thủ trong nhóm này, M.U đều chỉ có được kết quả hòa 0-0, bao gồm cả 2 cuộc đụng độ với The Blues.

Văn Toàn lên tiếng về cơ hội sang châu Âu thi đấu; M.U đổ lỗi cho trọng tài vì mất penalty - Ảnh 4

Luke Shaw tiết lộ tin sốc khi trọng tài từ chối penalty: Tại trận đại chiến trên sân Stamford Bridge ở vòng 26 tối qua, lẽ ra đội khách MU đã có thể mở tỷ số và đứng trước cơ hội lớn giành thắng lợi nếu trọng tài chính Stuart Attwell cho họ hưởng quả penalty ở tình huống Callun Hudson Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sau tình huống này, Luke Shaw cho biết anh đã nghe được cuộc nói chuyện với trọng tài rằng ông không dám thổi vì sợ gây tranh cãi và trở thành tâm điểm bàn tán.

Văn Toàn lên tiếng về cơ hội sang châu Âu thi đấu; M.U đổ lỗi cho trọng tài vì mất penalty - Ảnh 5

Nội bộ PSG rối loạn trước trận gặp Barca: Theo nguồn tin từ L'Equipe, Mitchel Bakker, hậu vệ trái số một PSG dưới thời cựu HLV Thomas Tuchel thể hiện thái độ tức giận ra mặt khi không còn được trọng dụng dưới thời Mauricio Pochettino. Động thái này diễn ra trước thời điểm PSG có cuộc đón tiếp Barca tại trận lượt về của UEFA Champions League vòng 1/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin bóng đá