Tin mới

Tin bóng đá hot nhất 14/7: Đội tuyển Việt Nam được đá sân nhà Mỹ Đình, Anh sẽ bị phạt nặng sau Euro 2020

Thứ tư, 14/07/2021, 18:11 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 14/7: Đội tuyển Việt Nam được đá sân nhà Mỹ Đình, Anh sẽ bị phạt nặng sau Euro 2020

Tin bóng đá quốc tế hot nhất ngày 13/7

LĐBĐ Anh có thể bị phạt sau Euro 2020: Đăng cai trận chung kết Euro 2021, tuy nhiên LĐBĐ Anh đã để xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến công tác tổ chức cho trận đấu này. Các CĐV Anh đã đốt pháo sáng, la ó khi Italia hát quốc ca hay ném vật thể lạ xuống sân. Do đó UEFA sẽ có cuộc điều tra riêng để xử phạt LĐBĐ Anh.

Tin bóng đá hot nhất 14/7: Đội tuyển Việt Nam được đá sân nhà Mỹ Đình, Anh sẽ bị phạt nặng sau Euro 2020 - Ảnh 1

Bố của Maguire gãy sương sườn sau trận chung kết: Bố của trung vệ đội tuyển Anh, Harry Maguire đã bị gãy 2 xương sườn sau những vụ dẫm đạp, chen lấn tại SVĐ Wembley. Harry Maguire đã xác nhận điều này và cho biết hiện ông đang được theo dõi sức khỏe trong bệnh viện.

Tin bóng đá hot nhất 14/7: Đội tuyển Việt Nam được đá sân nhà Mỹ Đình, Anh sẽ bị phạt nặng sau Euro 2020 - Ảnh 2

Rashford báo tin dữ cho M.U: Tiền đạo số 10 của Quỷ Đỏ sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tháng để chữa trị dứt điểm chấn thương ở vai đã hành hạ Rashford suốt 9 tháng qua. Chân sút người Anh vừa hoàn thành buổi kiểm tra đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương này.

Tin bóng đá hot nhất 14/7: Đội tuyển Việt Nam được đá sân nhà Mỹ Đình, Anh sẽ bị phạt nặng sau Euro 2020 - Ảnh 3

Chủ tịch Perez nghi vấn miệt thị hai công thần của Real: Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez, đang cảm thấy vô cùng xấu hổ sau khi một đoạn ghi âm của ông từ năm 2016 bị rò rỉ. Trong đoạn hội thoại, ông đã đưa ra những bình luận miệt thị một số cầu thủ vĩ đại của câu lạc bộ, bao gồm Raul và Iker Casillas. Vị chủ tịch này gọi thủ thành Casillas là bản hợp đồng sai lầm nhất từng mắc phải và Raul là kẻ gian trá lớn trong lịch sử của CLB.

Tin bóng đá hot nhất 14/7: Đội tuyển Việt Nam được đá sân nhà Mỹ Đình, Anh sẽ bị phạt nặng sau Euro 2020 - Ảnh 4

Nhà vô địch Euro đòi cạnh tranh QBV với MessiTrả lời phỏng vấn tờ Marca, Jorginho cho biết ai cũng đều có ước mơ và anh đang ước mơ đến danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Tiền vệ của Chelsea nhận định mình không phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng về danh hiệu, không ai giành nhiều danh hiệu hơn anh trong năm nay.

Tin bóng đá hot nhất 14/7: Đội tuyển Việt Nam được đá sân nhà Mỹ Đình, Anh sẽ bị phạt nặng sau Euro 2020 - Ảnh 5

Tin bóng đá Việt Nam hot nhất ngày 13/7

ĐT Việt Nam được đá sân nhà Mỹ Đình: Theo kết quả cuộc họp chiều nay 14/7 với các bộ, ngành liên quan, VFF sẽ được tạo điều kiện để tổ chức các trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình. Các đội tuyển đến Việt Nam sẽ không phải chịu cách ly y tế 14 ngày. Chỉ cần họ được tiêm 2 mũi vaccine và có giấy xét nghiệm âm tính trước khi nhập cảnh là có thể tham gia các hoạt động theo mô hình "bong bóng".

Tin bóng đá hot nhất 14/7: Đội tuyển Việt Nam được đá sân nhà Mỹ Đình, Anh sẽ bị phạt nặng sau Euro 2020 - Ảnh 6

>>> Xem chi tiết: Đội tuyển Việt Nam giải quyết mối lo lớn nhất, nhận lợi thế lớn tại vòng loại World Cup 2022

Săn vé đến World Cup, người Trung Quốc muốn học theo Italia: Trong một chương trình truyền hình, HLV Li Tie của ĐT Trung Quốc muốn đội bóng của ông học theo mô hình của Italia dưới thời Roberto Mancini. Đó là lối đá phòng ngự chắc chắn, lên bóng nhanh và thoát pressing, tấn công nhanh nhất để đối thủ không kịp trở tay.

Tin bóng đá hot nhất 14/7: Đội tuyển Việt Nam được đá sân nhà Mỹ Đình, Anh sẽ bị phạt nặng sau Euro 2020 - Ảnh 7

HAGL vẫn có cơ hội vô địch V.League: Trước những tin đồn V.League có thể bị hủy vì dịch Covid-19 và trùng thời điểm thi đấu của ĐTQG, PVF đã lên tiếng về vấn đề này. Theo Tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc, giải đấu hàng đầu Việt Nam vẫn nằm trong kế hoạch và chưa có bất cứ quyết định gì về việc hủy giải đấu V.League năm nay.

Tin bóng đá hot nhất 14/7: Đội tuyển Việt Nam được đá sân nhà Mỹ Đình, Anh sẽ bị phạt nặng sau Euro 2020 - Ảnh 8

ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2022: Hướng đến vòng loại Asian Cup 2022 dự kiến diễn ra vào cuối năm 2022, ĐT nữ Việt Nam đã triệu tập 34 cầu thủ. Trong đó, 9 cầu thủ thuộc biên chế CLB TP.HCM đã bay ra Hà Nội và thực hiện cách ly y tế theo quy định. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news